Chapter 32:Boom Surprise!
Nicole's POV
Naglalakad-lakad kami ni Kath at Devon sa Mall. Konti lang Ang mga tao rito."Girl,Kain muna tayo oh!Gutom na ako eh",Sabi ni Devon sabay hila saamin ni Kath papasok sa Isang kainan.
"Ang dami Naman ng order natin Devs",Sabi ni Kath Kay Devon. Na pinagtataka ko din masyado Naman siyang Gutom.
"Nukaba!Nubakayo!pupunta rito si Zac Efron mamaya Kaya Hindi tayo makakapag snack Kaya kailangan makapag snack na tayong marami rito",Sabi ni Devon.
"Pero Devs si Tr-",Hindi na natuloy ni Kath Ang sasabihin Niya dahil isinubo na ni Devon Kay Kath Ang siopao.
"Luh,mabulunan nga Yan eh bahala ka Kay Miko",babala ko Kay Devon habang natatawa.
"Ehh!Basta!Kumain na nga tayo!",Sabi ni Devon saamin.
Habang kumakain nakita ko Ang lumilipad na lobo sa labas ngtransparent glass wall ng kainan.
Napaka-attract Kasi may laman na ilaw Ang lobo. Nakita ko din na nagsisilapitan na Ang mga to sa gitna.
Siguro nandiyan na yung Zac Efron na sinasabi ni Devon na idolo Niya."OMGGG!Su Zac!Tara sa labas na tayo!",hinila ako patayo ni Kath at hinintay namin si Devon na kumuha ng siopao.
Lumabas na kami at nakita Ang crowded na tao at ang mga lumilipad na nga lobo na kulay White at Gold Ang theme.
"Woah!A for Effort!",Sabi ni Kath. Effort Naman talaga ito para sa isang artista.
Now playing:Your love ❤
(Please play the song Hihi)
Narinig ko Ang kanta at Ang tinig ng lalakeng kumakanta."High school musical Lang Ang peg",Sabi ni Devon.
Bigla Naman gumawa ng daanan Ang mga tao sa tapat ko at nakita ko si Troy,Zion,Coby at Miko na kumakanta parang Isang Banda.
Nakatingin saakin si Troy habang kumakanta.
Tinulak ako ni Kath na para bang pinapalapit ako Kay Troy.
"Go beb😉",Sabi nito saakin.
Naglakad Naman ako papalapit Kay Troy sa stage.
Habang pataas ako sa stage sakanya pa din Ang tingin ko. Hindi maalis-alis.
Lumapit ito saakin at hinawakan ang kamay ko.
"Hi",Sabi nito saakin sabay ngiti.
Ngumiti Naman ako,"hi",sagot ko.
"Hi Beautiful",Sabi nito saakin na ikinatawa ko.
"I have a question for you",Sabi nito saakin. Tinuro Niya Ang nagliliparang lobo at nilipad ng hanging Ang mga lobo sa gilid at may nakita akong tarpaulin na nakadikit sa ceiling ng mall namay nakasulat na...
"Will you be my girlfriend?"
Hindi ko na alam ngunit shinalikan ko siya sa labi at pagkatapos ngumiti at sinabihan siyang Oo.
Nagpalak-pakan Naman Ang tao na nakalpaligid saamin.
Nakita ko Ang mga kaibigan ko na nasa unahan.
YOU ARE READING
Not Until Now
Novela JuvenilThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...