Chapter 23:A night with him 2
Katherine's POV
(Author:please excuse the background Kung Hindi mukhang garden😂kinuha ko Lang Yan sa internet lol)
Pinapakita saakin ni Miko Ang larawan Namin tuwang-tuwa si Miko sapagkat maganda daw Ang kuha na ito.
"Love,ako nagluto niyan,Let's eat?",Sabi nito tumango na lamang ako sapagkat gutom na din Naman ako.
"Hmm,Ang sarap Naman nito Miko",saad ko sakanya.
"Hmm,Love?Pansin ko Lang ah. Tinatawag kitang love pero ako Hindi mo pa tinatawag na love",Sabi nito sabay pout. Hindi ko din alam Kung bakit Hindi ko pa siya tinatawag na ganon,I mean natural na dapat may endearment kami Kasi official Naman talaga kaming dalawa.
Kinurot ko Ang pisngi Niya.
"Love,I love youuuu",sinadya ko pang habaan Ang "you".
Ngumiti ito at kumain ng muli. Matapos kumain ay pumasok na kami sa loob sapagkat lumalamig na sa labas.
Nanuod kami ng movie sa theater room sa mansion Nila miko.
"Love?Nagugutom ka ba?You want me to get some snacks?",Sabi nito.
Tumango Naman ako at kumwala sa yakap sakanya at lumabas siya para kumuha ng pagkain.
Maya-maya naramdaman ko Ang pag vibrate ng phone ko.
Unknown number:
It looks like you're living with the devil,Wait until it ends...Bigla akong kinabahan sa nabasa ko.
Kanino ba ito nangagaling?Si Miko ba Ang tinutukoy niyang devil?ENDS?hala ano daw?Natakot ako at kinabahan at the same time Hindi ko alam Ang gagawin ko.
Maya-maya ay pumasok na muli si Miko sa kwarto at may hawak na itong chips.Pag-upo Niya ay niyakap ko siya ng sobrang higpit.
"Love?Anong nangyare sayo?",tanong nito saakin.
Hindi ako bumitaw bagkus ay niyakap ko pa siya ng mas mahigpit.
"Haha love?Ang cute ng ginagawa mo,Hindi mo Lang alam sa ginagawa mo mas naiinlove ako sayo. Ano ba nangyayari sayo?",tanong nito.
"I wuv u",Sabi ko at nagpacute pa. Ito na Lang Ang alam Kong palusot para dito sa sitwasyon na ito.
Ngumiti ito at niyakap din ako.
"I wuv u too",Sabi nito sabay halik sa noo ko.
Miko's POV
Habang nasa theater room napansin ko na nakatulog na si Kath. Kaya binuhat ko na ito patungo sa Kama ng kwarto nito.
YOU ARE READING
Not Until Now
Teen FictionThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...