Chapter 11:Stand Out Feelings
Katherine's POV
Nag-aayos ako ng damit ko. Naka puti akong T-shirt na medyo fit saakin at shorts na puti.
Pumasok sa pintuan si Nicole.
"Beeeebbb!Ang tagal mo mamaya nandiyan na sila",inip na pagkasabi niya.
"Woow,simple lang yang suot mo pero napakaganda mong tingnan",sabi ni Sophie na ikinangiti ko.
"Malamang mana yan saakin. Because I'm so pretty. Omayghad",saad ni Devon. Palagi naman niya sinasabi na maganda siya haha. Siyempre kami 'support na lang' type.
May narinig kaming busina sa baba. Kaya dumiretso kami dun.
Nakita namin dun Ang isang sasakyan. Lumapit kami duon at diretsong sumakay dun sila Nicole,Mayumi,Devon at Sophie.
Habang ako nakatitig lang sa lalakeng nakapatong sa sarili niyang kotse.
"Retard,Are you just gonna stare at me?I mean,I know I'm hot and handsome. But I can just give you a picture of mine. Stop staring at me and get inside.Plus,I'm all yours, Love",sabi ni Miko.
Masyado naman itong assuming. Hinding hindi ko siya papatulan. Hindi,never.
Pinagbuksan niya ako ng pinto sa may driver seat. So magkatabi kami?
Pumasok ako at nakita Kong magkatabi si Sophie,Nicole at Mayumi. Sa likod naman nila si Devon at Sam.
Papunta kami ngayon sa bahay nila Troy para magbonding. Nagging close na kasi kaming lahat. Simula nung dumating si Xid. Magkaibigan pala si Xid,Miko at Troy. Tapos magkaibigan din pala sila Xid,Coby at Sam. Kaya ayun naging isang grupo na sila.
Kaya lang sa grupo nila Ang Hindi masyadong nagkikibuan si Coby at si Miko. Napaka-weird pero dadating din Ang araw na magiging close sila.
So ayun nga nagging isang grupo sila na kinatitilian at nagugustuhan ng mga babae sa Wilton High. Naging heartthrob na sila sa school.
Hindi ko nga maintindihan kung bakit sila nagging isang grupo. Sabi naman ng iba dahil daw sa nagsama-sama Ang mga gwapo sa paaralan na yun.
Eww,cringe × o ×
Ngayong Gabi na toh kami magbobonding dahil kinabukasan ay Ang Tour na.
"Mikooo!",sigaw ni Devon.
Hindi sumagot si Miko dahil busy ito sa pagmaneho.
"Bakit niyo ba naman kasi ako itinabi sa mokong na ito!?Nakakainis kayo!",sabi ni Devon habang tinutulak si Sam palayo sakanya.
YOU ARE READING
Not Until Now
Teen FictionThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...