Chapter 25

25 6 1
                                    

Chapter 25:Fix The Lies

Katherine's POV
"I'm sorry,I love you"

Minulat ko Ang Mata ko ng marinig ko Ang mga katagang iyon sa panaginip ko. Hindi ko alam Kung bakit natakot at kinabahan ako sa narinig ko.

Hindi ko alam Kung Kanino ito galing.

Hindi ko na lamang ito inisip at tinanaw ko sa terrace Ang squad nakita ko sila sa bandang swimming pool. Naghahanda na talaga sila. Palubog na din Ang araw at hinahanda na ni Jax Ang lights.

Nagbihis ako ng bikini.

Bumaba ako kaagad at nakita ko si Nicole na hawak hawak Ang tray ng iihawin na barbecue for dinner.

Tinulugan ko na siya rito. May suot na siyang bikini. Ganun din Ang ibang girls at Ang boys Naman nakatopless.

Paglabas ko sa pool nakita ko yung mga girls na nagpipicture taking sa napakagandang sunset view sa may pool.

Lumapit ako Kila Miko,Jax at Troy na nasa ihawan. Nakita ko Ang abs ng tatlo at napalunok na Lang ako ng masyado itong perpekto.

"Hey,Don't look at them,look at me",Sabi ni Miko habang nakangiti.

Nginitian ko ito. Ngunit nakita Kong umalis si Jax at pumasok sa loob ng bahay. Nakita ko Naman Ang tinginan ni Miko at ni Troy.

"Uhm,Anong nangyare duon?",tanong ko at tinutukoy ko si Jax.

"Wala love haha,mamaya na Lang natin pag-usapan",Sabi nito sabay ngiti.

May nararamdaman akong kakaiba sa ngiti niya. Ganun na din sa tinginan nila no Troy.

Hindi maalis sa isip ko Kung bakit. Napansin ko din Ang sugat sa labi ni Miko.

"Anong nangyare diyan?",Sabi ko sabay hawak sa pisngi at lips Niya

"Nag-away ba kayo ni Jax?",muli Kong tanong sakanya.

"Hindi haha,Nakagat ko ito kanina",Sabi nito saakin.

Napapakiramdaman ko na may tinatago siya saakin. Ngunit Hindi ko na lamang sinira Ang mood ng lahat at nginitian ko na Lang siya.

Nakita ko sa Isang side si Coby,Xid,Sam at Jax na naguusap. Mukhang seryoso Ang pinag-usapan Nila. Ano bang nangyayare sa boys?Nag-away ba sila?

Madami akong iniisip ngayon. Naguguluhan,kinakabahan,at natatakot Ang sabay sabay Kong nararamdaman.

Nagvibrate Ang phone ko at tiningnan ko Kung Sino ito.

Unknown number:
The truth will hurt you...you better watch out from the devil...

Sino ba ito?Sunod-sunod Naman Ang mga nakakatakot na pangyayari.

Ngunit ayaw ko masira Ang Gabi na ito na nilaan para saaming lahat. Kaya kinalimutan mo muna it at nagsimula na kami Nung bumaba na mismo yung araw at bituin na at buwan nang nakikita namin

Lumalangoy silang lahat. Habang ako nasa hagdan ng tubig nakaupo. Nilalamig pa Kasi ako. Naglalaro yung iba ng volleyball habang sila Sandra at Mayumi Naman nagbobonding sa gilid.

Lumapit saakin si Miko at niyakap ako.

"Hey?Are you okay?",tanong saakin ni Miko Nung kumalas a siya sa pagkakayakap saakin

"Yeah,I just have a lot of things to think about",saad ko sakanya.

"Hey love,stop stressing yourself. Relax. Need help on something?",tanong Niya.

Not Until NowWhere stories live. Discover now