Chap 1

892 46 39
                                    

Vào một đêm sau hơn một tháng kể từ ngày diệt trừ được Tương Dương Vương và bè lũ phản loạn , tại Bàng phủ Bao Chửng mới hỏi Bàng Tịch :" ay da , người xấu đã bị trừng phạt rồi vậy người tốt có muốn kết hôn không ?" .

Bàng Tịch đỏ mặt , chẳng nói chẳng rằng , chỉ biết ngồi đó cười ngượng , một lúc lâu sau mới thốt lên :"kết hôn thì kết hôn , bản công tử sợ ngươi chắc !! >\\\\<" . Nói thì tỏ vẻ ta đây vậy chứ trong lòng Bàng Tịch vui hơn bao giờ hết .

Thấy vậy , lão Bao nhà ta còn bồi thêm :" nói vậy nghĩa là cua hồng đồng ý gả cho bổn quan rồi :3 " . Nói rồi Bao Chửng liền tiến lại gần ôm thật chặt lấy Bàng Tịch , thỏ thẻ vào tai y mấy lời ngọt ngào nữa :" hôm nay tiểu Bàng Bàng của ta hãy nghỉ ngơi sớm đi , còn ta phải về khai phong phủ căn dặn Công Tôn tiên sinh và thuộc hạ chuẩn bị cho lễ cưới mới được!!!"

Bàng Tịch muốn nhảy cẫng lên vì vui sướng , tim hắn đập liên hồi vì hạnh phúc nhưng cũng không quên tỏ vẻ sang chảnh :" bảo về sao còn chưa về đi , cứ ôm chặt ta làm gì ... mau mau đi cho khuất mắt ta . Ta còn phải ngủ sớm để dưỡng da , sáng sớm mai còn phải tập yoga giữ dáng. Bánh bao thúi nhà ngươi mau quay về Khai Phong phủ kẻo không khéo sáng ngày mai lại có tin đồn ngươi chuyển hộ khẩu qua Bàng phủ" . Bao Chửng bật cười , hắn xoa nhẹ đầu Bàng Tịch một cách âu yếm rồi rời đi .

Thương thay cho Bàng Tịch , bởi vì chẳng cần đến sáng hôm sau, ngay tối hôm ấy thôi tin đồn đã len lỏi đi khắp Khai Phong nhờ ân đức của một đôi mèo chuột . Chả là sau chuyện của Tương Dương Vương , nhiều thế lực khác bắt đầu chú ý đến Bao đại nhân , Công Tôn tiên sinh vì lo nghĩ cho Lão Bao mới đặc biệt phái Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường âm thầm đi theo bảo vệ ( Thật ra là phái Triển Chiêu đi , còn lão Bạch vì ham vui là chính nên đi ké ) .Bảo vệ đại nhân đâu chưa thấy , chỉ thấy xem hết chuyện tốt của người ta rồi thuận miệng buôn dưa .

Khi Bao Chửng vừa rời Bàng Phủ thì Triển Tiểu Miêu và Bạch Ngũ Gia cũng giải tán khỏi hiện trường . Lão Bạch vừa trở về quán trọ thì liền đem chuyện của Bánh Bao và Cua Nhỏ kể cho các vị huynh đệ của hắn nghe . Năm con chuột xì xầm bàn tán làm câu chuyện thêm không ít mắm muối rồi lại lọt vào tai mấy tên tiểu nhị của quán , mấy tên này tiện tay thêm chút bột ngọt cho câu chuyện mặn mà rồi lại kể cho những vị khách ở đấy nghe . Về phần Triển hộ vệ , vừa đặt chân về Khai Phong phủ đã to nhỏ câu chuyện hắn vừa trông thấy cho Công Tôn tiên sinh và bốn vị hiệu úy Trương Long , Triệu Hổ , Vương Triều , Mã Hán nghe . Nghe xong cả bốn người đều thốt lên :" Hai người đó rõ ràng là một cặp mà !!!"

Sáng hôm sau , cái tin Bao đại nhân cầu hôn Bàng thiếu gia và quyết định chuyển hộ khẩu sang Bàng Phủ đã len lỏi khắp mọi ngóc ngách của Khai Phong . Bàng Tịch ta vẫn còn đang say giấc nồng thì bị Bàng Dũng đánh thức bởi cái tin tức động trời đó . Hắn nghĩ :" chuyện hôm qua chỉ có ta và hắn biết , sao hôm nay tất cả mọi người ở Khai Phong đều biết ? Chắc chắn là cái Bánh Bao chiều đó đã đi nói lung tung rồi ..aaaaaaaaaaa... còn gì là hình tượng của ta nữa , đồ bánh bao chết bầmmmmm >"< " . Vừa nhắc tào tháo tào tháo tới liền , khi Bàng Tịch vẫn còn đang hậm hực thì Bao Chửng đã đứng trước cửa phòng hắn , cất lên câu nói quen thuộc :" mau dậy đi thôi , mặt trời chiếu tới mông rồi này!! " . Bàng Tịch hờn dỗi đáp :" bánh bao chết bầm nhà ngươi làm ta mất mặt chưa đủ sao ? hôm nay còn dám tới đây >"< " . Người đứng ngoài cửa kia cười một nụ cười nham hiểm :" Tiểu Bàng Bàng của ta mau chóng thay quần áo , ta dẫn ngươi đi xem thứ này hay lắm , nếu ngươi cứ mặc độc mỗi quần áo ngủ ngồi trên giường như thế thì ta sẽ cho rằng ngươi đang cố quyến rũ ta đấy :3..." .

Cua : " Bản công tử thèm vào . Ta đi thay quần áo đây ngươi chớ có nhìn lén" . Nói rồi , y sai Bàng Dũng đóng cửa lại , thay cho mình bộ quần áo lộng lẫy nhất mà y có rồi bước ra gặp lão Bao . Lão Bao vừa trông thấy Bàng Tịch , trống ngực đã đập liên hồi , thốt lên mấy chữ :" cua ahhh , ngươi thật là đẹp , thật là rung động lòng người .." . Cua :" Ta đây anh tuấn tiêu sái , dĩ nhiên là phải đẹp hơn cái bánh bao nhà quê ngươi rồi . Cơ mà ngươi định cho ta xem cái gì ?"

Bàng Tịch vừa dứt lời , Bao Chửng đã kéo tay hắn chạy ra khỏi Bàng phủ , chạy thẳng đến giữa chợ Khai Phong . Người dân ở Khai Phong thấy cảnh Bao đại nhân nắm tay Bàng công tử liền chắc mẩm lời đồn hôm qua là thật .

Bàng Tịch lúc này mới luống cuống :" Bánh bao chết bầm , ngươi làm cái trò gì vậy , đây là nơi đông người , ngươi còn nắm tay ta .. còn không mau buông ra , ngươi chê ta chưa đủ mất mặt sao ?" .

Lão bao :" Mất mặt ? Sao lại mất mặt chứ ! Ta yêu ngươi , đó là thật lòng và ta cảm thấy không có gì phải xấu hổ cả . Hôm nay , tại đây , ta muốn tất cả mọi người ở Khai Phong biết là ta yêu ngươi <3 " .

Nói rồi Bao Chửng hét lên :" hỡi tất cả người dân ở Khai Phong , hôm nay ta muốn công bố với mọi người một chuyện , đó là ta sẽ kết hôn với Bàng Tịch.... BÀNG TỊCH .. TA YÊU NGƯƠIIIIII "

Cua * đỏ mặt-ing* * kéo áo Bánh Bao * :"còn không mau im miệng đi bánh bao thối "

Bao Chửng liền quay sang Bàng Tịch :" Ta yêu ngươi ... thật lòng rất yêu ngươi Cua à ! Ngươi... gả cho ta nhé !!"

Công Tôn tiên sinh , Triểu Tiểu Miêu , bốn vị hiệu úy , ngũ thử và tất cả người dân ở Khai Phong đều đồng thanh hô :" ĐỒNG Ý ĐI .... ĐỒNG Ý ĐI ... ĐỒNG Ý ĐI "

Bàng Tịch lúc này vô cùng cảm động , mắt hắn ngấn lệ , hắn nắm chặt tay của Bao Chửng rồi nói :" Được , ta gả cho ngươi "

Hôm ấy là ngày vui của Khai Phong , toàn bộ dân chúng đều ngưỡng một trước tình yêu của hai con người kia và thành tâm chúc phúc cho họ

Lão Bạch huých nhẹ Triển Tiểu Miêu một cái rồi thì thầm :" Hôm nào ngũ gia cũng sẽ cầu hôn ngươi như vậy :3 " . Nói rồi hắn đạp lên mái ngói phi thân rời đi để lại trong đầu Triển Tiểu Meo bao nhiêu suy nghĩ .... :3

________________________________________________________________________________

Đây là lần đầu tui viết truyện , thực ra là viết để thẩm du tinh thần sau cái kết của Khai Phong Kỳ Đàm thôi ( cái kết làm con t(r)ym tui đau nhói hự hự )

lời văn còn hơi lủng củng :( , nói chung là tui viết để hy vọng về kết cục tốt hơn của cp Bao Bàng , mọi người đừng ném đá nhé <3

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ