Chap 16

154 11 0
                                    

*hơn một tuần sau cuộc hội ngộ với Giang Cẩn Nguyên*

Bao Chửng :" Hôm nay ta có việc cần phải vào cung gặp hoàng thượng , nàng ở nhà đừng có chạy lung tung "

Bàng Tịch :" Ngươi dạo này bị làm sao thế ? cái này không được , cái kia không xong . Suốt ngày bắt ta ở yên trong phủ , người ta sắp bị ngươi làm cho nhão ra luôn rồi "

Bao Chửng :" Nhão cũng tốt , nàng sẽ không đi đâu được nữa , sẽ mãi bên cạnh ta"

Bàng Tịch :" Cái lí lẽ củ chuối gì vậy tên Bánh Bao này !"

Bao Chửng :" Không nói nữa , đến lúc ta phải đi rồi , nàng nhớ những gì ta bảo đấy . CẤM-RA-KHỎI-KHAI-PHONG-PHỦ"

Bao Chửng vừa đi được một lát , Cua liền sực nhớ :" Dạo ta này bận quá mà quên mất bọn trẻ , vừa hay bây giờ ta có thể đến thăm chúng sẵn tiện chơi với chúng vậy "

Bàng Tịch mở cửa phòng chưa kịp bước ra thì đã bị hai tên thị vệ ngăn lại :" Phu Nhân ! Đại nhân đã căn dặn chúng tôi không được cho người ra ngoài dù chỉ là nửa bước"

Bàng Tịch :" Nè , ta là Bàng đại nhân chứ không phải tên tội phạm cướp của giết người mà các ngươi phải canh chừng như vậy . Hơn nữa , tên Bao Chửng kia là cấm ta ra khỏi phủ chứ chẳng phải ra khỏi phòng . Còn không mau tránh ra ="= "

Hai tên thị vệ nghe Bàng Tịch nói cũng không sai nên đành phải cho hắn ra ngoài nhưng cũng không quên đi theo tháp tùng . Bàng Tịch thấy hai tên kia đi theo liền nói :"Các ngươi vẫn không buông tha ta à , ta nói là ta chỉ quanh quẩn trong cái phủ này thôi , tuyệt đối không rời khỏi phủ "

Hai tên thị vệ :" Nhưng Bao đại nhân đã dặn ..."

" Thôi thôi , sao cũng được , tùy các ngươi . Nhưng từ giờ đừng có nhắc tên Bánh Bao chết bầm đó trước mặt ta "- Bàng Tịch cắt ngang .

Bàng Bàng đi đến thư phòng thì gặp Công Tôn Sách đang dạy chữ cho Tiểu Ân và Bảo Nhi . Còn Bạch Cúc Hoa đang trông chừng Đào Đào , Tiểu Đào bấy giờ đã đi vững , bập bẹ nói mấy tiếng mà Cúc Hoa chỉ . Vừa thấy mẫu thân , ba đứa trẻ đã chạy tới quấn lấy Bàng Tịch.

Công Tôn Sách :" Hôm nay phu nhân người sao lại có nhã hứng tới đây ah "

Bàng Tịch :" Ta tới thăm hài tử của ta cũng không được sao ? Hay Công Tôn tiên sinh ngài cũng muốn giúp tên Bánh Bao thối kia giam ta trong phủ , ta còn tưởng ta không thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời luôn rồi "

" aizza , ta không nghĩ Bao Chửng đó lại có thể ghen như vậy , người ta là yêu ngươi quá sợ bị cướp mất ngươi đó mà " - Bạch Cúc Hoa trêu ghẹo

Bàng Tịch khó hiểu :" Cướp ? Ai cướp ta khỏi hắn chứ ?"

Công Tôn Sách :" Ai cũng hiểu chỉ có người không hiểu thôi ah"

Tiểu Ân :" Mẫu thân , người với phụ thân là đang giận nhau sao ?"

Bàng Tịch :" Làm gì có , ta và phụ thân con vẫn rất vui vẻ mà . Dạo này ta bận rộn mà quên mất , con có học hành chăm chỉ không hay lại mải chơi vậy "

"Tiểu Ân đã học xong Tam tự kinh rồi , bây giờ Công Tôn thúc thúc đang dạy con tứ thư ngũ kinh đó"

Công Tôn tiên sinh :" Đứa bé này ham học hỏi , lại rất thông minh , sau này nhất định sẽ thành tài "

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ