Những ngày sau đó , hôm nào Lữ Linh Chi cũng tới tìm gặp Bao Chửng , ả chắc mẩm rằng người trong lòng Bánh Bao lúc bấy giờ là ả . Bao Bao năm lần bảy lượt thả thính cuối cùng cũng dụ được Linh Chi kia nhả thuốc giải ra , bèn lén sai Triển Hộ Vệ đem về giúp Bàng Tịch giải độc . Về phần Bàng Tịch , hắn có chút nghi ngờ *tại sao nói là Hoàng Thượng triệu vào cung bàn việc triều chính nhưng đã mấy ngày không về ? Sao ta định vào cung gặp Hoàng Thượng thì lại tìm cớ ngăn không cho ta đi ? Khai Phong Phủ này là đang giấu diếm ta chuyện gì ?*
Triển Hộ Vệ về tới phủ , trông thấy Bàng Tịch đang ngồi ở hậu viện uống trà liền chạy đến đưa thuốc giải nhưng bị Bạch Ngọc Đường ngăn lại
Bạch Ngọc Đường :" Mèo thối , ngươi đần à ? Ngài ấy không biết mình bị trúng độc , bây giờ ngươi chạy lại đưa dược hoàn thì biết nói cách nào . Mau tìm Công Tôn tiên sinh ấy ... Thật là , ngươi thông minh lên một chút giúp Ngũ gia được không ??"
Công Tôn Sách sau khi có được thuốc giải liền viện cớ là thân thể Bàng Tịch không tốt nên ngài ấy mới đặc biệt làm viên dược hoàn này giúp Bàng Tịch mau chóng khỏe lại . Cua nhỏ nghe thế cũng chẳng mảy may nghi ngờ , bởi quả thật những ngày qua hắn cứ cảm thấy trong người khó chịu đau buốt một cách kì quặc . Uống xong , Cua nhỏ cất tiếng hỏi :" Công Tôn tiên sinh ! cũng đã bốn năm ngày rồi Bánh Bao chết bầm chưa về phủ , rốt cuộc hắn và Hoàng Thượng cùng nhau bàn bạc chuyện gì thế , hay là mấy người có điều gì giấu ta ?"
Công Tôn Sách :" Phu nhân người nghĩ nhiều rồi , chúng ta vì lo cho sức khỏe của người mới khuyên người ở trong phủ nghỉ ngơi , nào có giấu người chuyện gì ?"
Bàng Tịch :" Ta đã khỏe rồi ! Vậy ngày mai ta sẽ vào cung giúp Hoàng Thượng và Bánh Bao "
Công Tôn Sách :" Người đừng cố gắng ah... nghe lời của ta nằm yên trên giường mà tịnh dưỡng chờ đại nhân về "
Bàng Tịch :" Nhưng ta muốn ..."
Công Tôn Sách *cầm bàn tính xiết* :" Ta thấy người vẫn chưa khỏe nên xuống nước nói năng nhẹ nhàng , thế mà ta thấy phu nhân người không biết điều rồi ah ... Hay là cảm thấy ta nên dùng cái bàn tính này giúp người thông suốt "
Bàng Tịch *run* :" C..ô..ng ...Tôn tiên sinh nói cái gì cũng đúng ... Ta...ta ngoan ngoãn về phòng đợi Bánh Bao ah =.= "
Hôm sau , cái ngày mà Bao Chửng trông chờ nhất cũng tới . Chính ngày hôm nay , y sẽ vạch trần Lữ Linh Chi trước mặt Hoàng Thượng . Tiểu Hoàng Đế được Triển Ngự Miêu hộ tống ra ngoài , đang yên vị ngồi sau bức bình phong chờ xem kịch hay .
~ Khai Phong Phủ ~
Bàng Tịch :" Hôm nay phủ ta sao vắng vẻ thế nhỉ ~~ , chỉ toàn thấy mấy nha hoàn cùng vài tên lính , những người khác đâu cả rồi ....*im lặng một lúc*.... Bàng Dũng !!! Công Tôn tiên sinh cùng những người khác đâu rồi ?"
Bàng Dũng :" Thiếu gia .. Mấy vị hiệu úy , Ngũ Thử mới sáng sớm nay đã gấp gáp rời khỏi phủ , chắc là có chuyện gì đó . Công Tôn tiên sinh thì ngủ quên trong thư phòng rồi , mấy hôm nay ngài ấy lo bắt mạch , sắc thuốc cho người mà chẳng ngủ được bao nhiêu .. Tiểu Ân , Bảo Nhi và Đào Đào thì vẫn chưa thức ah "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Khai Phong Kỳ Đàm
Fanfictioncâu chuyện kể về một kết cục hoàn toàn khác của Khai Phong Kì Đàm về cp Bao Bàng dựa trên kết thúc do fansub làm , mọi người xem xong kết này rồi hãy đọc truyện nha :3 (https://www.youtube.com/watch?v=pVj9WNYVII0)