Chap 24

153 10 2
                                    

~ Khai Phong Phủ ~

Công Tôn tiên sinh :" Mạch tượng của phu nhân rất yếu lại không ổn định ... tình hình nguy kịch rồi "

Bao Chửng :" Không thể nào , chẳng phải mới hôm trước nàng ấy đã uống thuốc giải rồi sao ?"

Công Tôn Sách :" Chỉ e là....thuốc chưa kịp ngấm đã gặp phải biến cố này .."

Bao Chửng :" Bàng Dũng ! Không phải ta dặn ngươi phải chăm sóc thật tốt phu nhân rồi sao ? Sao ngươi lại để nàng ấy ra khỏi phủ ?"

Bàng Dũng :" Thiếu gia nói là chỉ đi dạo ở hậu hoa viên .... nên... nô tài nhất thời lơ đãng ..." 

Công Tôn Sách :" Đại nhân , người bình tĩnh đi , giờ trách Bàng Dũng cũng không ít gì , hắn cũng không cố ý .." 

Vừa lúc đó Triển Hộ Vệ cùng Bạch Ngọc Đường đưa về từ trong cùng một vị thái y , người này sau khi bắt mạch cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm :" Vị công tử này , chỉ có Hoa Đà tái thế mới có thể cứu được , lão phu bất lực rồi ,  xin lỗi Bao đại nhân " 

Công Tôn Sách :" Đành phải nghe theo ý trời vậy , ta tin Bàng đại nhân phúc lớn mệnh lớn , chắc chắc sẽ bình an thôi . 

Bao Chửng đau lòng lắm , hắn cố gắng dựng nên màn kịch công phu đưa Lữ Linh Chi vào chỉ mong sau này sẽ không còn ai làm hại phu nhân hắn ... Vậy mà người tính không bằng trời tính , Bàng Tịch cuối cùng là do vở kịch đó hại mà ra nông nỗi này 

Công Tôn Sách :" Đại nhân , ngài hãy đi nghỉ ngơi đi , ở đây có chúng tôi trông chừng phu nhân rồi . Ngày mai , ngài còn phải vào cung xử lý chuyện của Lữ Linh Chi nữa " 

Bao Chửng :" Ta không sao , ta muốn được bên cạnh chăm sóc nàng ấy " 

~ Đại lao của Đại Lí Tự ~

Lữ thừa tướng :" Con gái ngốc của ta , con xem tên Bao Chửng đó hại con thê thảm như thế nào *khóc* " 

Lữ Linh Chi :" Bao Chửng đó ... là con nhìn lầm mà ... là con gái hại cha lo lắng rồi "

Lữ thừa tướng :" Đừng lo , ngày mai ta sẽ tìm cách cứu con ra . Bao Chửng ! đừng hòng ta bỏ qua chuyện này , ta sẽ cho ngươi sống không bằng chết "

Linh Chi :" Có ổn không phụ thân ... lần này ....con lỡ lời trước mặt Hoàng Thượng ... chỉ e.. khó sống rồi "

Lữ Thừa Tướng :" Tiểu Hoàng Đế thì làm được gì , chỉ cần Thái Hậu lên tiếng thì mười Hoàng Thượng cũng vô dụng . Bao Chửng ngươi đừng tưởng có Hoàng Thượng chống đỡ thì mặc sức tác oai tác quái , Lữ Di Giản ta không dễ bị ức hiếp như vậy đâu !!" 

Lữ Linh Chi :" Nhưng lỡ ..."

Lữ thừa tướng :" Không nhưng nhị gì nữa cả , cùng lắm lão phu cướp ngục cứu con ra " 

~ Sáng hôm sau _ tại điện chầu ~ 

Lữ thừa tướng :" Hoàng Thượng , Thái Hậu minh xét , Linh Chi con gái ta rõ là bị vu oan giá họa , từ nhỏ đến lớn ngay cả một con kiến nó còn không dám giết thì làm sao có thể làm ra những chuyện như vậy " 

Bao Chửng :" Lữ tiểu thư thừa nhận việc mưu sát phu nhân ta ngay trước mặt Hoàng Thượng mà ngài còn nói là oan sao ??" 

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ