Chap 26

151 8 7
                                    

Sau khi buông tay rơi mình xuống vực thẳm , Bàng Tịch may mắn rớt xuống một con sông nhỏ dưới chân vách núi rồi xuôi dòng trôi về Lạc Dương ( Lạc Dương là phủ huyện giáp Khai Phong )

~ Thiên Xương trấn _ Lạc Dương ~

Hai gia nô của Hàn gia đang vào rừng dạo chơi (hai thím này là anh em , hôm nay được nghỉ phép nên ra ngoài đi dạo ) thì vô tình trông thấy Bàng Tịch người đầy thương tích (xô đập vào đá ngầm), trôi dạt vào sát mé sông .

Hàn Ngọc :" Hàn Viễn !!! Huynh nhìn kìa , hình như có người gặp nạn , huynh mau giúp muội kéo hắn lên" 

Sau khi cứu được Bàng Tịch lên bờ 

Hàn Viễn :" Vị huynh đệ này nhẹ phết , ta chẳng tốn tí sức lực nào mà đã đưa được hắn lên bờ rồi ... Theo ta thấy huynh ấy bị thương rất nặng , ta mau cõng huynh ấy về gia trang cầu xin lão gia phu nhân giúp đi  "

Hàn Ngọc  :" Nhưng mãi mới có một ngày được nghỉ mà đi chơi.... :(  "

Hàn Viễn :" Muội muội ngốc , cứu một mạng người còn hơn xây bảy cảnh chùa , huống hồ chúng ta sẽ còn rất nhiều dịp khác để ra ngoài ... nhưng mạng người thì chỉ có một thôi ...hừm... không chậm trễ nữa , muội còn không đi là ta bỏ muội lại đấy ...."

Hàn Ngọc :" Muội nghe lời ca ca mà ...chờ muội với !!" 

" Tiểu Ngọc ngoan ah " 

~ Hàn gia trang~ 

Hàn quản gia :" Hai người các ngươi ra ngoài tha cái của nợ gì về thế này !!! Mau đem hắn đi đi " 

Hàn Viễn :" Hàn quản gia !!  Người mau vào bẩm báo với lão gia cùng phu nhân giúp ta , họ chắc chắn sẽ mời đại phu cứu người này mà ... Hắn bị thương rất nặng ah....nếu người còn chậm trễ chỉ e hắn sẽ bỏ mạng mất ...."  

Hàn quản gia :" Sao họ phải cứu cái tên đầu đường xó chợ này chứ !!! Hơn nữa chính là vì hắn sắp chết nên ta mới bảo ngươi mang hắn đi , nhỡ hắn chết ở đây thì có phải Hàn gia này mang họa không ???"

 Hàn Viễn :" Nhưng...." 

Hàn quản gia :" Còn nhưng nhị gì nữa ?? Mau lên !!!  "

Hàn lão gia ( Hàn Bách Thanh ) :" Có chuyện gì mà mới sáng sớm đã ồn ào như vậy ?? " 

Hàn phu nhân ( Tô Mộc Tuyết ) :" Phải đó , ta muốn yên tĩnh một chút mà cũng không được " 

Hàn Viễn *dập đầu* :" Cầu xin lão gia , phu nhân cứu người ... Tiểu nhân cùng muội muội vô tình thấy hắn gặp nạn ở sông Dương Tử nên mới đem về đây nhờ hai người cứu giúp nhưng quản gia .... "

Hàn phu nhân vừa trông thấy Bàng Tịch , sắc mặt đột nhiên thay đổi :" Tiêu nhi.... là Tiêu Nhi....Mau ... mau đi mời đại phu cho ta "

Sau khi đại phu bắt mạch cho Bàng Tịch 

Đại phu :" Vị này trước đây hình như bị trúng độc không nhẹ , bây giờ lại bị thương nặng như vậy ... không mất mạng đã là một kì tích . Trước hết cứ để công tử nghỉ ngơi vài ngày đã , ta sẽ kê cho ngài ấy vài thang thuốc bổ , chỉ cần tịnh dưỡng thật tốt thì sẽ mau chóng tỉnh lại thôi " 

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ