Bàng Tịch giật mình tỉnh dậy , nhớ ra sáng nay còn có buổi chầu liền lật đật xuống giường thay y phục . Vừa bước xuống đi được mấy bước Cua hồng đã la um cả lên :" au...au Cái hông của ta ... đau chết ta rồi ... "
Bánh Bao đã thức dậy từ sớm , đang định mang điểm tâm sáng vào cho Bàng Tịch thì thấy y ngã khuỵu ở dưới sàn liền vội vàng vứt đĩa điểm tâm , chạy lại bế Cua hồng , nhẹ nhàng đặt y lên giường lại .
Bàng Tịch :" Ngươi .. Ngươi làm cái gì vậy , sáng nay chúng ta phải vào diện kiến thánh thượng đó !"
Bao Chửng :" Nàng xem , đến đứng nàng còn không vững làm sao mà vào thượng triều được . Để ta sai Bàng Dũng vào cung cáo bệnh xin cho nàng nghỉ vài hôm "
Bàng Tịch :" Tạm thời như vậy cũng được ... ta đau quá T.T "
Bao Chửng :" Nàng bị làm sao vậy ... Không lẽ tối hôm qua ta hơi thô bạo với nàng ..."
Bàng Tịch :'' Còn không phải sao ? Mấy hôm ngươi ở trong ngục , ta vì lo lắng mà không đêm nào yên giấc . Mới hôm qua có vẻ là được ngủ ngon thì bị ngươi lôi ra hành cho tới sáng (TT_TT)"
Bao Chửng :" Ta xin lỗi ... Chẳng qua trong đại lao thật sự rất nhớ nàng ah... nên tối hôm qua ... ta có phần hưng phấn ... chậc . Sau này ta sẽ nhẹ nhàng với nàng hơn "
Bàng Tịch :" Ngươi im đi ... không được nói nữa * ngượng a ~~ * "
Bao Chửng áp sát mặt mình vào gương mặt đang ửng hồng lên của Bàng Tịch :" Vẫn là nên ngoan ngoãn nghỉ ngơi cho khỏe đi , phu nhân của ta !"
Đúng lúc ấy Công Tôn Sách xông vào phòng , trông thấy cảnh tượng ấy liền xoay mặt đi hướng khác :" Ta nói ... trời cũng sáng lắm rồi ah , hai vị đại nhân có chuyện gì chưa làm xong thì đợi đến tối hãy làm tiếp "
Bao Chửng vội chỉnh chu lại :" Công Tôn tiên sinh ! Ngài vào phòng chúng ta cũng nên gõ cửa một tiếng chứ , làm hỏng hết chuyện tốt của ta * cười gian*"
Bàng Tịch :" Bánh Bao ngươi đang nói bậy cái gì vậy ? Công Tôn tiên sinh ... ngài đừng nghe tên Bánh Bao này nói bậy , chúng ta không có làm gì hết a "
Công Tôn tiên sinh :" Ta nghe phu nhân có chỗ không khỏe nên vội vàng tới bắt mạch cho người , chỉ là tới nơi cửa phòng mở toang nên kẻ học sinh cũng quên gõ cửa đánh động , lần này là lỗi của ta rồi :D "
Bao Chửng :" Đúng rồi ah ... tiên sinh người mau xem giúp ta Bàng Tịch có sao không ?"
Công Tôn tiên sinh mỉm cười , ngồi xuống cẩn thận bắt mạch
Bao Chửng :" Thế nào rồi tiên sinh , phu nhân của ta bị làm sao ?"
Công Tôn tiên sinh đứng dậy chắp tay lại đáp :" Phu nhân không sao cả ... Đại nhân ngài vẫn là nên tiết chế ah...:3 ... Nơi này , không còn việc của ta rồi , ta xin phép đi trước "
Bàng Tịch nằm trên giường , nghe Công Tôn Sách nói thì xấu hổ đến đỏ cả người *hình tượng của ta , thanh danh của ta ... Chỉ trong một đêm mà Bánh Bao chết bầm kia đã đạp đổ sạch rồi ... :'( "
Bao Chửng kia nghe tiên sinh nói vậy cũng lấy làm ngượng ngùng *nhìn mây nhìn trời* : đa tạ tiên sinh , người vất vả rồi ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Khai Phong Kỳ Đàm
Fanfictioncâu chuyện kể về một kết cục hoàn toàn khác của Khai Phong Kì Đàm về cp Bao Bàng dựa trên kết thúc do fansub làm , mọi người xem xong kết này rồi hãy đọc truyện nha :3 (https://www.youtube.com/watch?v=pVj9WNYVII0)