Chap 18

166 7 2
                                    

Giang Cẩn Minh gặp được Bàng Tịch thì vui lắm , ra sức lấy lòng :" Tịch nhi !!! để ta giúp đệ bế Đào Đào nhé " . Hắn chưa kịp chạm vào Tiểu Đào thì bị một bàn tay to lớn khác gạt ra , Bàng Tịch chỉ kịp nghe Tiểu Ân và Bảo Nhi thốt lên hai tiếng :" Phụ thân" .

Bao Bao :" Phu nhân ! thật trùng hợp ah , ta cứ tưởng nàng vẫn đang ở trong phủ chờ ta về ăn cơm " *cười dằn mặt*

Cua nhỏ*chống chế* :" Ta ...ta dẫn các con ra ngoài đón ngươi , sẵn tiện đi dạo một vòng luôn đó mà "

Bao Bao :" Đi đón ta thì sao lại đứng bên cạnh Cẩn Minh huynh đây vậy ?"

Cẩn Minh :" Bao đại nhân ! ngài đừng trách Tịch Nhi , chúng ta chỉ vô tình gặp nhau ...."

" Ta đang nói chuyện với phu nhân của mình , cảm phiền Cẩn Minh huynh đừng xen ngang vào :) . Hơn nữa , Tịch Nhi vẫn là nên để Bao Chửng ta gọi , huynh đừng xưng hô thân mật với phu nhân của ta như vậy sẽ khiến nhiều người dị nghị ah " - Bao Chửng cắt ngang .

Cẩn Minh nghĩ : Cái tên Bao Chửng này từ đâu chen ngang phá hỏng tình cảm tốt đẹp của ta và Tịch Nhi lại còn lên giọng . Ta không hiểu cái tên này có điểm gì tốt mà khiến Tịch Nhi của ta chịu đi theo hắn . Hôm nay Cẩn Minh ta lùi một bước để tiến mười bước , Bao Chửng ngươi cứ chờ đó .

Bao Bao :" Ta nói gì không đúng làm huynh phật lòng sao ?"

Cẩn Minh :" À..Không có , Bao đệ nói phải , là do người làm ca ca ta không tốt , làm đệ không vui rồi "

Bao Bao :" Minh ca khách sáo rồi ! Cũng đã muộn, đệ còn phải đưa Tịch nhi cùng hài tử của bọn đệ về phủ dùng cơm , hẹn Minh ca hôm khác tiếp tục đàm đạo " *kéo tay Bàng Tịch lôi đi*

Cẩn Minh :" Khoan đã ... Cũng đã mấy năm rồi ta mới gặp lại Bàng Tịch cũng như mới đến Đông kinh Biện Lương này ( tên khác của Khai Phong) . Không biết ta có thể nhờ Bàng đệ dẫn ta đi thăm thú đây đó được không ?

Bao Chửng :" Nếu huynh thích du sơn ngoạn thủy như vậy , ta có thể cho huynh mượn bốn vị hiệu úy đằng kia . Họ thuộc nằm lòng mọi ngóc ngách của Khai Phong này , huynh muốn đi đâu họ sẽ dẫn tới đó . Không những vậy , võ công của họ cũng rất giỏi , chẳng may mà gặp đạo tặc huynh cũng chẳng sao "

( Trong đầu Giang Cẩn Minh : Cái tên Bao đen thui này , ta với bốn tên kia liên quan méo gì nhau mà kêu ta đi với bọn chúng ="= ) . Nuốt giận vào trong , Cẩn Minh tươi cười :" Bao đệ thật khéo đùa ! Ta là muốn cùng Bàng đệ ôn lại những kỉ niệm lúc nhỏ nên mới có một thỉnh cầu nho nhỏ với đệ thôi , không lẽ Bao đệ không thể nể mặt Giang Cẩn Minh này "

Bao Chửng :" Huynh nói vậy là nghĩ xấu cho ta rồi , ông bà ta nói sống cho hiện tại và tương lai , những chuyện quá khứ đã qua rồi chưa chắc Tịch Nhi nhà ta nhớ , huynh hà tất phải đào bới lên lại "

Bàng Tịch :" Nè Bánh Bao chết bầm , ngươi muốn gây sự đúng không . Đừng thấy huynh ấy nhường nhịn mà được nước lấn tới , ngày mai dù ngươi có cho phép hay không ta vẫn sẽ dẫn huynh ấy đi "

( Trong suy nghĩ Giang Cẩn Minh : đáng đời tên Bao Chửng ngươi , xem ngươi làm Tịch Nhi giận rồi kia ) :" Bàng Tịch ! là ca ca không tốt , đệ đừng vì huynh mà cãi nhau với Bao đại nhân ah"

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ