Bàng Tịch :" Bánh Bao thối ! Mấy hôm nay ngươi có chuyện gì giấu ta vậy ? Ta muốn biết "
Bao Bao :" Ta có giấu nàng cái gì đâu , chẳng qua Hoàng Thượng muốn gặp ta để bàn một số chuyện thôi "
Cua nhỏ :" Rõ ràng ngày trước , nếu triệu ngươi vào cung cầu kiến , chắc chắn ngài ấy cũng sẽ triệu ta vào . Nhưng bây giờ , chỉ toàn gặp ngươi "
Bao Bao :" Nàng ghen đấy à :v "
Cua nhỏ :" Ngươi đừng có tự luyến . Ta không nghĩ ngươi có khả năng lọt vào mắt xanh của ngài ấy đâu . Nhé !!! ... hmmm , bánh bao thúi , ngày mai ta có thể ra ngoài mua một ít dược liệu được không ?"
Bao Bao * cười thân thiện * :" Dĩ nhiên là KHÔNG , nàng cần gì thì viết ra giấy , ta sai người đi mua về cho nàng "
Cua nhỏ :" Ngươi đừng có quá đáng , rốt cuộc bị làm sao mà cứ cấm túc ta trong phủ , nếu ngươi không an tâm thì có thể đi cùng ta "
Bao Bao :" Ta cũng rất muốn ah nhưng ngày mai thì không được , ngày mốt đi "
Cua nhỏ :" Nhưng ta muốn ngày mai :(((((((( "
Bao Bao :" Nàng mà còn đòi hỏi nữa thì ta cho ở nhà luôn , không có mai hay mốt "
Cua nhỏ :" Thôi được , tùy Bánh Bao chết bầm ngươi vậy ="= "
Sáng sớm tinh mơ Bao Chửng đã rời khỏi phủ , Bàng Tịch định nhân lúc Triển Chiêu cùng với bốn vị hiệu úy kia đi cùng Bao Chửng liền lẻn ra ngoài , nhưng cua ta quên mất bên cạnh Bao Chửng kia còn có Ngũ Thử .
Bạch Ngọc Đường :" ây da ... Phu nhân , người làm gì mà lén la lén lút vậy ?"
Bàng Tịch :" Ta có sao ? Ngươi nhìn lầm rồi ~~ "
Lư Phương :" Bàng đại nhân ngoan ngoãn ở trong phủ nhé , lần này ta không để người trốn nữa đâu "
Bàng Tịch tức lắm , hắn không hiểu có chuyện gì mà từ sau khi hắn gặp lại thúc thúc Giang Cẩn Nguyên thì cái tên Bánh Bao chết bầm kia luôn tìm mọi cách ngăn cản hắn ra ngoài . Đang bực dọc đi dạo trong hậu hoa viên chợt hắn nảy ra một ý nghĩ , thế là cua bèn đi tìm Tiểu Ân , Bảo Nhi và Đào Đào để thực hiện ý đồ .
Bàng Tịch :" Tiểu Ân và Bảo Nhi có muốn cùng mẫu thân ra ngoài chơi không nào ?"
Tiểu Ân , Bảo Nhi :" có ạ !"
Bàng Tịch :" Vậy bây giờ , hai đứa hãy giúp ta làm một việc " , nói rồi Cua thì thầm vào tai hai đứa trẻ việc mà y cần chúng làm . ( Tóm tắt cái kế hoạch vượt ngục trốn chồng đi chơi của Tiểu Bàng Bàng : Cửa sau của Khai Phong phủ nằm ở phía sau bếp , nên y quyết định giả vờ nấu ăn làm cháy bếp ( thật ra bả châm dầu đốt luôn cái bếp ) , Tiểu Ân , Bảo Nhi sẽ đứng sẵn ở cửa sau giả vờ la hét vì bị kẹt trong đám cháy để dụ năm anh chuột tập trung dập lửa . Cua nhân lúc ấy ẵm theo Đào Đào trốn ra ngoài . Để đề phòng bất trắc , y còn đem theo một ít thuốc mê )
Dựng hiện trường giả xong , Bàng Tịch bế Đào Đào chạy vội ra khỏi bếp , không quên la lên :" Cứu ... cứu với ... Cháy .... Cháy rồi ... "
Bạch Ngọc Đường nghe tiếng hét vội chạy tới :" Có chuyện gì vậy ? "
Bàng Tịch *diễn sâu* :" Mau , mau dập lửa , Tiểu Ân và Bảo Nhi còn ở trong đó " ( phu thê có khác , diễn sâu như nhau )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Khai Phong Kỳ Đàm
Fanfictioncâu chuyện kể về một kết cục hoàn toàn khác của Khai Phong Kì Đàm về cp Bao Bàng dựa trên kết thúc do fansub làm , mọi người xem xong kết này rồi hãy đọc truyện nha :3 (https://www.youtube.com/watch?v=pVj9WNYVII0)