Chap 12

181 12 7
                                    

Hôm sau , ngay lúc trời còn tờ mờ sáng , Bàng Tịch đã vội vã ra chợ mua nào là sơn hào hải vị để đem vào ngục thăm Bao Chửng , hắn gấp rút tới nỗi chẳng kêu Bàng Dũng dậy đi cùng . 

* Trong đại lao *

Bàng Tịch :" Nhị vị huynh đệ ah , ta có chút tiền gửi hai huynh uống rượu ah , còn đây là chút thịt , mong hay huynh nhận cho " 

Cai ngục :" Đa tạ đại nhân , người mau vào trong đi " 

Bước vào thiên lao , cái cảm giác khó chịu khi xưa lại ùa về , Bàng Tịch nhớ đến cha hắn . Định thần lại sau một lúc lâu , Cua nhỏ cất tiếng :" Bánh bao chết bầm ... Ngươi ở đâu ?" 

" Ta ở đây "- Bánh bao đáp 

Bàng Tịch đến gần trông thấy Bánh Bao như vậy lấy làm đau lòng :" Mới có một ngày ở trong ngục thôi mà ngươi đã tiều tụy như vậy rồi *rưng rưng* , ta có đem nhiều đồ ăn ngon cho ngươi đây , mau mau ăn đi kẻo nguội ah " 

Bao Chửng cười đáp :" Nàng đừng khóc mà , ta đã làm sao đâu ah , nàng cùng ăn với ta đi " 

" Lúc này mà ngươi còn cười được à ? Ta lo cho ngươi khóc sưng cả mắt rồi đây này  :'( " . Im lặng một lát , Cua nói :" Hay là ... ngươi cứ đồng ý lấy Lữ Linh Chi đi ! Ít nhất nếu ngươi chịu thành thân cùng cô ta thì ngươi sẽ không xảy ra chuyện gì " . 

Bánh Bao :" Nàng nói gì vậy chứ ! Ta chỉ mới mua tạp chí danh linh thôi thì nàng đã ghen lồng lộn cả lên rồi , nay ta mà cưới cái cô Linh Chi đó về , nàng để ta sống yên sao ? hahaha " 

Cua hồng :" Bây giờ đã là lúc nào rồi mà ngươi còn đùa được , chuyện này liên quan tới tính mạng đó " 

Bánh Bao :" Sống nay chết mai ai mà lường trước được , nếu mệnh ta không chết ắt sẽ bình an thôi . Nếu lỡ xảy ra mệnh hệ gì , ta cũng không hối hận , đời này kiếp này gặp được nàng yêu nàng với ta đã là mãn nguyện lắm rồi ! "

Cua nhỏ khóc rấm rứt :" Câm mồm thối ngươi lại , còn dám nói gở nữa ta đánh ngươi chết " 

Bánh Bao ôm lấy Cua nhỏ vào lòng thỏ thẻ :" Hôm nay cùng ta ôn lại những chuyện trước kia được không ah " 

Cua nhỏ :" Được , được . Ngươi muốn gì cũng được :'( " 

Bánh Bao :" Nàng có biết vì sao ta lại hay chọc ghẹo nàng không ? " 

Cua nhỏ :" Vì Bánh Bao ngươi thích kiếm chuyện với bổn công tử chứ gì ? " * chùi nước mắt*

Bao Chửng mặt hớn hở :" Oaaaa , nàng thông minh hơn những gì ta tưởng đó :3 ... Thật ra không hiểu tại sao cứ mỗi khi nhìn thấy con cua hồng nàng thì ta lại muốn bắt nạt . Nàng càng khó chịu , càng tức giận ta lại càng thấy vui hahaha " 

Cua nhỏ :" Ta đánh chết ngươi bây giờ :l " 

" Đúng đúng , chính cái vẻ mặt này làm ta càng muốn trêu ghẹo nàng , mỗi lận tức giận , mặt nàng đỏ lên trông đáng yêu lắm ah ~3~  , đã thế cứ lượn qua lượn lại trước mắt ta ... không thể cưỡng lại được mà " - Bao Bao chỉ vào cái vẻ mặt hậm hực của Cua nhỏ mà đáp  

Cua nhỏ :" Nể tình nghĩa phu thê , hôm nay ta không chấp ngươi ="=   " 

Bánh Bao :" Trong ngục này không có gì làm ah ta chỉ có thể lấy việc nhớ nàng làm vui thôi . Để ta kể cho nàng nghe những việc mà ta nhớ nhé . Bắt đầu là từ vụ án quạ hút máu này , nàng tuy trước mặt luôn cản trở ta phá án nhưng khi ta nghiêm túc thì nàng cũng hết sức dốc lòng . Nhớ lần nàng đến khám xét nhà Âu Dã Tinh Mâu chứ , nhìn cái mặt đỏ lên vì quê của nàng ta vui lắm ấy hahaha :D . Lại nói Bàng công tử nhà ta dễ đỏ mặt thật :3 . Lúc ta nói tìm ra chứng cứ ngay trên pháp trường ta cứ nghĩa nàng sẽ không tin ta , ấy vậy mà người chỉ cần một câu nói " ta xin ngươi " của ta là nàng đã không ngần ngại mà nắm tay ta rời khỏi đó . Lúc đó nàng biết ta cảm thấy như thế nào không ?" 

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ