Chap 10

244 14 5
                                    


Không khí ở Khai Phong phủ những ngày cận Tết vui vẻ hơn bao giờ hết . Bàng Tịch chu đáo chuẩn bị quần áo mới cho từng người , bánh mứt kẹo ngày tết . Công Tôn tiên sinh ôm bàn tính lẩm nhẩm tính chi tiêu . Ngũ Thử , bốn vị hiệu úy , Triển Hộ Vệ , Bao đại nhân thì trang hoàng lại phủ huyện , Bạch Cúc Hoa cùng Bàng Dũng thì trông nom bọn trẻ chơi đùa trong sân .

Tiểu Ân :" Tiểu Ân muốn giúp phụ thân và các vị thúc thúc "

Bao Chửng :" Thằng bé này còn nhỏ mà thật biết nghĩ ah , ta và các vị thúc thúc làm cũng sắp xong rồi , con ngoan ngoãn ngồi yên ở đấy với Cúc Hoa thẩm thẩm đi "

Bảo Nhi :" Cúc Hoa thẩm thẩm thật là đẹp , có phải người thích Công Tôn thúc thúc không ?"

Bạch Cúc Hoa :" không có ! con bé này , là ai dạy con mấy câu hỏi này chứ ?"

Tiểu Thử :" Trẻ con không biết nói dối đâu , nó thấy sao thì nói vậy thôi , cô ngại gì chứ , chúng tôi không trêu cô nữa đâu "

Bạch Cúc Hoa :" Ngươi lo chuyện con mèo nhà ngươi ấy "

Đúng lúc ấy Bàng Tịch bước ra :" Mới sáng sớm mà đã cãi nhau rồi à , có chuyện gì vậy ?"

Bao Chửng :" Là chuyện nhà người ta thôi , nàng đừng bận tâm :3 , sau này sẽ biết a "

Bàng Tịch không hỏi nữa , hắn nom thấy mặt Bạch Cúc Hoa đỏ như vậy cũng đủ hiểu là đang nói đến chuyện gì bèn giả lảng quay sang hỏi Bảo Nhi :" Con có thích bộ quần áo này không ?"

Bảo Nhi :" Bảo Nhi thích lắm ạ , đây là lần đầu tiên con được mặc quần áo đẹp như thế này , con cảm ơn mẫu thân * ôm* "

Tiểu Ân :" Muội muội nói đúng đó , mẫu thân thương chúng ta nhất "

Bầu không khí sum vầy đầm ấm ấy đã lan khắp phủ Khai Phong . Mới đó mà đã đến 30 tết , bọn trẻ liền lao xao :" Mẫu thân , tối này cả Khai Phong phủ chúng ta đi xem yên hoa có được không ạ , con rất muốn xem " . Chúng cứ níu áo , nài nỉ làm Bàng Tịch không thể không đồng ý . Thế là gia đình Khai Phong cùng kéo nhau đi xem yên hoa , Bánh Bao nắm lấy tay Cua nhỏ :" Ta ước từ nay về sau , năm nào cũng có thể đứng ngắm yên hoa cạnh nàng ,... ta yêu nàng " . Họ bên nhau trong thời khắc chuyển giao năm mới , cùng nhau hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn . Công Tôn Sách cũng cầm tay Bạch Cúc Hoa thì thầm một điều gì đó nhưng bị tiếng pháo hoa át đi , khi Bạch Cúc Hoa hỏi lại , người kia chỉ cười rồi đáp :" Chúc mừng năm mới " .

Tiểu Thử :" Năm mới vui vẻ nhé mèo thối " _ Triển miêu :" Năm mới luôn bên cạnh ta , dắt ta đi ăn cá nhé Ngọc Đường "

Khi yên hoa tàn hết cũng là lúc mọi người tản ra bắt đầu vui chơi năm mới , mọi người chen lấy xô đẩy nhau làm Bao Chửng lạc mất Bàng Tịch , Bánh Bao chen chúc mãi mà không thấy Cua hồng đâu . Về phần Cua , khi lạc mất Bánh Bao cũng lấy làm lo lắng nhưng luôn phải trông chừng Bảo Nhi ,Tiểu Ân và Đào Đào nên không thể đi tìm .

Trương Long :" Bao phu nhân , người có sao không , có bị ai dẫm trúng không ? "

Cua nhỏ :" Ta không sao , mau gọi Triệu Hổ , Vương Triều , Mã Hán lại giúp ta đưa bọn trẻ về nhà an toàn đi "

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ