Chap 9

230 18 4
                                    


" Ta thấy con mèo thối ngươi đúng là có bệnh mà ! Rõ ràng trong phòng chăn ấm nệm êm lại không chịu ngủ , cứ leo lên mái nhà nằm là sao vậy ?" - Bạch Ngọc Đường cằn nhằn .

Triển Tiểu Meo :" Ngươi mắng ta vậy sao không chịu nhìn lại bản thân đi . Ngươi cũng đang nằm trên mái nhà đấy thôi ! Ta mà bệnh thì ngươi cũng chẳng có bình thường "

Tiểu Bạch Thử :" Hứ , ông đây thấy ngươi nằm chèo queo sợ ngươi xảy ra chuyện nên mới lên đây xem ngươi như thế nào . Đúng là làm ơn mắc oán ="= "

Triển Tiểu Meo :" vậy ta cảm ơn ngươi , được chưa !! Tiết trời sang xuân rồi ta háo hức trở về Khai Phong ăn tết quá! "

Bạch Ngọc Đường :" Ta cũng nhớ các vị ca ca quá ! Chuyến đi này cũng thật thuận lợi , ta cứ sợ phải ăn tết ở đây "

Triển Tiểu Meo :" Ta muốn về nhà ăn những món cá do Má Trương nấu ah! Ngày mai là được về rồi,ta nhớ mấy con cá trong hồ ở phủ Khai Phong "

Bạch Ngọc Đường :" Trong đầu ngươi ngoài cá ra còn chứa gì nữa không vậy ? "

Triển Tiểu Meo :" Ngoài cá ra thì còn có ngươi... *ngưng một lúc lâu* ... Bao đại nhân , Bao phu nhân , Công Tôn tiên sinh , Trương Long , Triệu Hổ , Vương Triều , Mã Hán , Tiểu Ân , Bảo Nhi , Đào Đào .... Nói chung là mọi thành viên của gia đình Khai Phong a.. "

Bạch Ngọc Đường :" Ngươi không nói liền mạch được à ? (~\\\\\~) Lại còn ngắt quãng " ( ổng xém hớ khi Miêu Nhi nói trong đầu có ổng :3 )

Ở phía dưới

Công Tôn tiên sinh gõ cửa phòng Bạch Cúc Hoa :" Cúc Cúc ! Cô ngủ chưa? "

Bạch Cúc Hoa mở cửa đáp :" Cái gì mà Cúc Cúc chứ ! Tên mọt sách ngươi không thể gọi như bình thường à ? Mà khuya rồi ngươi còn tìm ta có việc gì ? "

Công Tôn Sách :" Ta sợ cô lạ chỗ , không ngủ được nên có pha một ly sữa nóng cho cô đây . Uống vào dễ ngủ lắm "

Bạch Cúc Hoa :" (-/////-) đừng có làm mấy chuyện vô bổ như thế nữa , ta không thích ! " . Nói xong cô đưa tay đón lấy ly sữa rồi đóng sập cửa phòng lại .

Công Tôn Sách :" ểh , cảm ơn người khác một tiếng cũng không được sao , cô thật là ... "

Bạch Cúc Hoa ở trong phòng nghe thấy câu than trách đó , nghĩ bụng :" Ta cũng thật vô ý quá ... nhưng cái tên mọt sách đó ... aaaaa.... hắn làm ta khó chịu quá ="= ... không nghĩ nữa ... không nghĩ nữa "

Trong phòng Bao Cua

Cua hồng :" Mai là được trở về nhà rồi .. ư ư .. chăn nhung nệm gấm của ta ... "

Bánh Bao :" Cua nhỏ của ta , nàng ngưng đáng yêu một lúc được không ? Cứ như thế này ta yêu nàng chết mất * véo má * "

Cua hồng :" Bỏ tay ngươi ra nhanh . Má của ta bị ngươi véo riết xệ cả rồi này , xê ra xê ra >"< "

Bánh Bao :" Nàng nhỏ tiếng thôi , đánh thức các con bây giờ . Cũng trễ rồi , chúng ta đi ngủ nào"

Cua nhỏ bị Bánh Bao ôm chặt trong lòng không cựa quậy được chỉ lép bép vài tiếng trách móc :" Bánh Bao chết bầm , bắt nạt ta là giỏi ="= , ta ghét ngươi , ghét lắm "

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ