Chap 3

337 27 17
                                    

Cuối cùng ngày mà cả Bao Chửng và Bàng Tịch mong ngóng nhất cũng tới . Hôm ấy , cả Khai Phong nô nức như trẩy hội , tất cả người dân đều được mời đến chia vui cùng hỷ sự của hai vị đại nhân .

" Tại sao ta phải mặc áo của tân nương chứ ? ="= còn tên bánh bao kia lại được mặc quần áo của tân lang "- Bàng Tịch hậm hực nói .

" Vì thiếu gia quá đẹp , lại anh tuấn tiêu sái , gặp hoa hoa nở , gặp người người yêu , mặc gì lên người cũng đẹp cả , còn Bao đại nhân mà mặc quần áo tân nương á ...Tôi... tôi cũng không dám nghĩ đến cảnh đó đâu Σ( ° △ °|||) " - Bàng Dũng đáp .

Nghe vậy , Bàng Tịch liền bật cười :" Ngươi nói cũng phải , cả ta cũng không dám hình dung (^∀^) "

* hồi tưởng *

Cua nhỏ :" Ta không mặc áo nữ nhi đâuuuuuuuuuu >"< "

Bánh bao :" Ngươi chẳng phải từng mặc áo nữ nhân múa điệu thiên trúc diễu phố sao , còn gì để ngại chứ !!!"

Cua nhỏ :" Còn dám nhắc , đó là do ngươi đào hố dụ ta "

Bánh bao :" thôi không cãi nữa . Tóm lại là ngươi vẫn phải mặc , còn không thì đừng trách sao ta gọi Công Tôn tiên sinh " ( skill bàn tính thần thánh , không một ai thoát được )

Cua nhỏ :" Σ( ° △ °|||) ngươi...... " *bị tiếng lạch cạch của bàn tính ám ảnh *

Bánh bao :" Chủ hôn của chúng ta sẽ là Công Tôn tiên sinh . Với ta ngài ấy vừa la cha , là mẹ , là anh em , ngài ấy đối xử rất tốt với ta dù hay cho ta ăn bàn tính thay cơm . Ý ngươi thế nào ? "

Cua nhỏ :" ừm.... theo ý ngươi "

* kết thúc hồi tưởng *

Trong ngày đại hỷ này , đích thân Thái hậu và Hoàng thượng cùng nhiều vị văn võ bá quan trong triều đến tham dự . Họ tặng bao nhiêu lụa là gấm vóc , san hô , hổ phách , đá quý cho Bao Cua . Thái hậu sau khi chúc phúc cho đôi trẻ cũng không quên dặn dò :" Ai gia tuổi đã cao , sức đã yếu , sau này cơ đồ của Hoàng thượng trông cậy vào hai khanh " . Nhóm Ngũ Thử thì đem đến mấy hòm vàng bạc để mừng cưới ( mấy anh này đại gia quá ) hẹn không say không về . Ai ai cũng chúc cho hai vị đại nhân trăm năm hạnh phúc , sống đến răng long đầu bạc ...

Lư Phương cất lời :" Hôm nay là ngày vui của Bao đại nhân và Bàng đại nhân , nào chúng ta cùng nâng ly chúc mừng !!!!"

Lão bao :" ấy ấy ấy .... Khoan đã "

Lư Phương :" Sao vậy Bao đệ ? ta nói sai gì chăng ?"

Lão bao *cười gian*:" Huynh phải nói là ngày vui của Bao đại nhân và Bao phu nhân mới đúng chứ :3 "

" hahahahh , đúng rồi là Bao đại nhân và Bao phu nhân :D , nào mọi người cùng nâng ly chúc mừng tân lang tân nương nào " - Lư Phương đáp

Không khí vui vẻ ấy tràn ngập khắp Khai Phong phủ . Lúc này , Bàng Tịch mới thúc nhẹ vào eo Bao Chửng thì thầm :" Ngươi nói gì vậy >////< ai là Bao phu nhân chứ ?"

Bánh bao *le giả ngu* :" Gì cơ ? Nàng muốn được hôn à ?"

Cua nhỏ :" Ngươi điếc à ? Sao ngươi dám !!!!! ="= "

Đám đông lại một lần nữa hò reo :" HÔN ĐI.... HÔN ĐI ... HÔN ĐI "

Cua nhỏ :" Vụ này chuối quá ( ° △ °|||) "

Ở phía dưới bàn tiệc

Tiểu Miêu :" Nè , Bạch Ngọc Đường mấy hôm nay ngươi đi đâu vậy ?"

Tiểu Thử :" Đi đâu là chuyện của ông , không liên quan đến mèo thối ngươi "

Công Tôn Sách :" Yêu nhau lắm , cắn nhau đau . Ở trên đã có một cặp minh chứng điều đó .... Không lẽ hai ngươi .... =.= "

Tiểu Thử_ Tiểu Miêu đồng thanh :" ai thèm yêu con mèo / con chuột đó chứ !!!"

Công Tôn Sách :" ay...da... Tình trong như đã mặt ngoài còn e "

Tiểu Thử :" Ta không có hứng thú với mèo , đặc biệt là mèo thối "

Tiểu Miêu :" Vậy luôn ? Vậy lúc tỉ võ chiêu thân , ai vì muốn làm vợ ta mà bay lên đài đấy nhỉ ? Còn rút hoa ra tặng nữa cơ :3 "

Tiểu Thử :" ="= con mèo nhà ngươi còn meow meow nữa là ta cắt lưỡi ngươi cho chó ăn đấy "

Công Tôn Sách :" Tôi chờ thiệp mời đám cưới của hai cậu !! " *cười gian*

Tịnh Nhi ngồi gần đó , nghe được cuộc đối thoại của ba người , bụng bảo dạ :" Hóa ra người trong lòng Triển Hộ Vệ lại là Bạch Ngọc Đường , ta làm sao đấu lại (╥_╥) "

Đến tối , khách đã về hết , tiệc cũng đã tàn , tại Khai Phong Phủ , một Bánh Bao và một Cua nhỏ đã động phòng :3 . Trong đêm ấy , lâu lâu lại vang lên tiếng một Cua nhỏ đang la hét :" Bánh Bao thúi !!! Từ từ thôi !!! Đau chết ta rồi ... AAAAA .... Ngươi có nghe ta nói không vậy ? Mau dừng lại đi "

Bánh Bao :" Đã nói là một đêm mà . Thiếu một giây , một phút , một giờ tuyệt đối không còn là một đêm :3 "

Cua nhỏ :" AAAAAAAAAA ... Bánh bao chết bầmmmmmmmmmm ╥_╥ "

________________________________________________________________________________

Cho mị tí khăn giấy lau máu mũi đi các cậu <3

Hậu Khai Phong Kỳ ĐàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ