Chapter 10 Dimple

507 22 0
                                    

Shaun's pov

"Umalis ka na.at tiyaka I have a small mirror dito,mukang kakailanganin mo"

"Hindi ko na kailangan ng salamin babe dahil gwapo na ako,kaya ka nga nainlove sakin nun eh"

"Ahem...Excuse me lang huh?ang alam ko kasi ikaw ang nainlove saakin.kaya kita sinagot dahil naawa lang ako sayo"

"...........pero Rhaine please bumalik ka na saakin.hihiwalayan ko si Rose para sayo please...."

"I dont like nga.may boyfriend na ako noh?at tiyaka mahal.na.mahal ko siya"

"Ano bang meron sa kanya na wala ako huh?Gwapo naman ako huh!?!?!Matangkad,Matangos ang ilong,Magandang mata at tiyaka kissable lips ano pa bang hahanapin mo sa akin huh?!?!"

"Dami pang sinabi eh.isa lang naman ang meron sa kanya na wala ka"

"Ano?"

"Dimple....."

"Hindi pa tayo tapos Rhaine.babalikan kita"Maangas na sabi niya at umalis na

"Tayo na nga babe.panira naman ng moment yun eh"

~

*Room*

"Okay.diba lahat tayo may kanya kanyang mga pangarap?may pulis doctor teacher at marami pang iba.maaari ba kayong pumunta dito sa harap para sabihin kung ano ang gusto niyong maging?"

.
.
.
.
.
.
.
  
"Ako gusto ko maging doctor para makatulong sa kapwa"Nicole

"Ako naman gusto kong maging Guro para maturuan ang mga bata"

"Aahmm excuse me lang maam huh?para namang pang bata yang mga ginawa nila"Sabi ni jessa na ikinagalit ni maam

"Ms.Tan!!!"Sigaw ni maam sa kanya

"Totoo naman maam eh.ano kami mga kinder grade 1,grade 2?"

"Alam mo ms.tan kung wala kang magandang sasabihin pwede bang tumahimik ka na lang?"

"Totoo naman talaga maam eh...Alam niyo mga classmates ginagawa niyo lang na crazy yang mga self niyo"

"Ms.Tan!!!!!!!!!"Galit na nga si maam

"Tanggapin niyo na lang kasi ang truth maam,na your mali talaga."

"Ms.tan!!!talaga bang ginagalit mo ako?O kaya naman ayaw mong pumunta dito sa harap kasi wala kang pangarap sa buhay"

"Siyempre maam may pangarap ako sa life"Tumayo siya at pumunta sa harap"ahemm...ang pangarap ko sa life ay mas gumanda pa at mas sumexy pa ako"nagpipigil lang ako ng tawa dito huh

"Get out!!!!!!!!"

"Dahil masunurin ako maam aalis na ako bye"

--------------------------

   Dont forget to vote and comment guys

#MyLoveIsOnFire

FIGHT FOR LOVE (Gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon