Jessa's pov
2 weeks na ang nakalipas simula ng isugod dito sa hospital si Shaun,2 weeks ko naring sinisisi ang sarili ko kung bakit nandito si Shaun.
Umuuwi lang ako sa bahay pag naliligo ako,gusto ko kasi na paggumising si Shaun ako ang unang makikita niya."Ma'am may tawag po kayo mula sa papa ng pasyente"sabi ng nurse na may hawak na cp
"Babalik ako"bulong ko kay Shaun,kinuha ko yung cp at pumunta sa labas ng room ni Shaun
Aliyah's pov
Nandito ako ngayon sa hospital,dito ko na sisimulan ang pangalawa kong plano,nakita kong lumabas ng room si Jessa kaya pasimple akong pumasok sa loob. Nakita ko si Shaun na mahimbing na natutulog,lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa labi.
"Bakit mas pinili mo si Jessa kaysa sakin Shaun?maganda naman ako ah,sexy pero bakit siya parin?" Kinuha ko yung maliit na bote sa bulsa ko,binuka ko ng kunti ang mga labi ni Shaun at pinainum sa kanya ang laman nito "sinisigurado ko na paggising mo,ako ang unang hahanapin mo"sabi ko at ngumiti,hinaplos ko muna ang mukha niya bago ako lumabas.
Jessa's pov
"Opo tito......promise hindi ko po siya iiwan.....sige po tito.bye"sabi ko at binalik sa nurse yung cp.bumalik ako sa loob at umupo sa tabi ni Shaun.
"Dali na Shaun,gumising ka na diyan,magtatampo ako pag hindi ka pa gumising diyan"sabi ko at natawa, nababaliw na ata ako.hahaha. natigilan ako ng makitang kong gumalaw ang isang daliri ni Shaun
"Hhmmm..."rinig kong sabi niya,kaya agad agad akong lumabas at tinawag yung nurse
"Nurse nurse,si Shaun!" Masayang sabi ko,agad kaming pumasok ng nurse, pagtingin ko,gising na si Shaun,kaya agad ko siyang niyakap.
"Shaun,gising ka na"naluluhang sabi ko,kumalas na ako sa yakap at tinitigan siya sa mata,pero natigilan ako ng.....
----------------------
Enjoy reading guys ^__^
BINABASA MO ANG
FIGHT FOR LOVE (Gabru)
FanfictionKilalanin si Jessa Alexandrea Rhaine Tan at Shaun Tristan Kyle kung paano nila lalagpasan lahat ng problema at mapagtagumpayan lahat ng magkasama Ito ay kuwento ni Prinsesa Lalice at Prinsipe Ashton.Sa kuwentong ito inyong matutunghayan kung paa...