CHAPTER 16 EX

312 13 6
                                    

A/N:Sorry guys kung ngayon lang ako nakapagupdate, dinala po kasi ako sa hospital dahil nakuryente ako sa ref namin,buti nalang nandun yung dalawang kasambahay namin para tanggalin yung saksakan ng ref namin.

Sana maintindihan niyo....

--------------------------------

Jessa's pov

     Kumakain kami ngayon nila Lee Ann sa rooftop,masaya kaming nagkwekwentuhan dito.nakwento ko narin sa kanila lahat ng nangyari.

"Grabe pala ang pinagdaanan ninyong dalawa"sabi ni kim habang kumakain ng fried chicken,pshhh kaya siya mataba eh...

"Oo nga.kaya ka siguro nabuhay dahil kayo talaga ang meant to be ni Shaun at hindi si Jana na yan"sabi naman ni Joanna

"Eh pano kung naghiwalay kayo ni Shaun Jessa,anong gagawin mo?"tanong sakin ni Andrei,ngumiti lang ako sa kanya tiyaka tumingin kay Shaun na parang naghihintay ng sagot ko.

"Babalikan ko yung Ex ko"sagot ko

"What?eh diba si Kevin yung Ex mo?so it means babalikan mo siya?"tanong sakin ni Lee Ann

"Hindi siya.yung isa ko pang Ex,yung Second Ex"sagot ko sa kanya.

"Eh pano kung sinabi kong Break na tayo Jessa?"seryosong tanong ni Shaun sakin,hindi ako sumagot sa tanong niya.Tumayo siya at maglalakad na sana paalis ng hawakan ko ang kamay niya.
Hinila ko siya para umupo ulit sa tabi ko

"Ano ka ba Shaun,ikaw yung sinasabi kong Ex ko,siyempre pagnagkahiwalay na tayo ikaw na yung second Ex ko"paliwanag ko sa kanya.ngumiti siya sakin,hinawakan ko ang kamay niya at ngumiti rin sa kanya.

"Aaayyiieeehhhh"sigaw nila Lee Ann at sinundot sundot pa ang tagiliran namin ni Shaun.

"Hahahaha tama na nga,punta na lang tayo sa classroom"sabi ko at tumayo,tumayo narin sila at sumunod sakin.

Someone's pov

    Bumalik na pala ang dalawang maharlika dito sa mundo ng mga tao.akala siguro nila,wala nang kalaban. Sige bibigyan ko muna kayo ng panahon para magsaya,pero humanda kayo sa pagsugod ko.bwahahahaha



------------------------------

Enjoy reading guys.......

FIGHT FOR LOVE (Gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon