Shaun's pov
"Jessa?"
"Ako nga Shaun"sabi niya at agad ko siyang niyakap.miss na miss ko na siya
"Grabe ka naman Shaun,kakalimutan mo na pala ako""Sorry,akala ko kasi patay ka na"sabi ko na naiiyak
"Hahahahaha grabe ka naman"
"Siya nga pala,bakit ngayon ka lang bumalik?"tanong ko at kumalas na sa yakapan
"Bumalik ako,para patayin ka"
***
"Jessa!!!!!!"
"Ashton,Ashton ayos ka lang?"
"Jana?"
"Grabe ka naman Ashton,bakit naman dito ka natutulog sa gilid ng ilog?"
"Napanaginipan ko na naman si Jessa.Haay pano ko siya makakalimutan kung pati sa panaginip ko lagi ko siyang nakikita"sabi ko at napasabunot sa buhok ko
"Miss na miss ko na si Jessa"sabi ko at tuluyan na akong napaiyak"Tama na yan Ashton"
"Muli ko na naman siyang nakita.....muli ko na naman siyang nakita sa panaginip ko"
"Tama na"sabi niya at niyakap ako,kaya niyakap ko rin siya ng mahigpit.
"Mahal na mahal ko siya eh"sabi ko at tuluyan na akong napaiyak.
"Makakalimutan mo rin siya Ashton"
"Kailan?paano?"
"Tulungan mo lang ang sarili mong mahalin ako"sabi niya,natigilan ako napatingin sa kanya,at ang alam ko na lang ay magkadikit na ang nga labi namin.ang bilis ng tibok ng puso ko,parang mabibingi na ako sa lakas.mahal ko na ba siya?mahal ko na ba si Jana?
Someone's pov
"Ama,dapat kasi wag mo na lang siyang pinatakas eh"
"Hayaan mo na,kahit naman wala siya,maisasagawa ko parin ang plano ko"sabi ko at umupo sa trono ko.
"Ama naman eh,kaya nga ako bumalik noon sa mundo ng mga tao dahil sa kanya,tapos pinatakas mo lang?"
"Pwede bang umalis ka muna dito,nagiisip ako ng plano eh,alis!"napakamot na lang siya sa ulo at umalis na.haay naku,nasan na kaya ngayon ang Prinsesa?
--------------------------------
Malapit nang dumating ang kontrabida sa buhay ni Ashton at Jana hahahahahaha.
Enjoy......
BINABASA MO ANG
FIGHT FOR LOVE (Gabru)
FanfictionKilalanin si Jessa Alexandrea Rhaine Tan at Shaun Tristan Kyle kung paano nila lalagpasan lahat ng problema at mapagtagumpayan lahat ng magkasama Ito ay kuwento ni Prinsesa Lalice at Prinsipe Ashton.Sa kuwentong ito inyong matutunghayan kung paa...