Shaun's pov
2 weeks na ang nakakalipas simula nang malaman namin na buntis si Jessa,siyempre masaya kaming lahat,tuwang tuwa rin si Daddy at yung Daddy ni Jessa.hahaha gusto kung pumunta sa Jollibee,kasi dun,'Bida ang saya' hahahahaha.
Siyanga pala,nandito kami ngayon sa park ni Jessa,at 7:05 narin ng gabi.
"Shaun..."tawag niya sakin
"Bakit?"
"Wala lang hihihihi"
"Hahahaha bakit nga?"tanong ko ulit
"Wala!"sabi niya at ngumiti
"Okay.halika na,uwi na tayo"sabi ko at hinawakan ang kamay niya.
*CAR*
"Inaantok ka na ba?"tanong ko dahil napapansin ko sa mga mata niya na parang gustong gusto na niyang matulog.
"Sige matulog kana,para paggising mo wala na ako sa tabi mo"pagbibiro ko sakanya.
"Ano!?"sigaw na tanong niya
"Joke lang"natatawang sabi ko
"Hindi nakakatawang biro yan Shaun"
"Hahahaha joke nga lang diba? Promise ko sayo,hinding hindi na ako mawawala sa tabi mo,hindi na kita iiwan at papakawalan.Promise ko sayo aalagaan ko kayo ng magiging anak natin,promise ko-----"
"Oo na,tama na.alam ko naman na mamahalin at aalagaan mo kami kahit hindi mo sabihin"
"Teka meron pa.Promise ko rin sayo na kahit anong mangyari hinding hindi kita iiwan,kahit anong pagsubok pa ang dumating sa buhay natin. Kahit anong mangyari sayo lang ang puso ko,sayo lang"
"Hahahaha siyempre hindi rin kita iiwan,hindi nga ba?"
"Jessa naman!"
"Joke lang"sabi niya,niyakap ko siya ng mahigpit.
"I love you Jessa,I promise,I will protect and love you,with all of my heart.To infinity and beyond"
"I love you too Shaun,ikaw lang"
Someone's pov
"Ano,papayag ka na ba sa plano ko?"tanong ko sa lalaking to
"Hindi ko alam,ayokong saktan ang babaeng mahal ko"
"Anong gusto mo,na tumunganga na lang diyan habang si Jessa may kasamang iba?"
"Hindi"
"Hindi naman pala eh,edi pumayag ka na lang sa plano ko,mapapasyo si Jessa at mapapasakin rin si Shaun."sabi ko at ngumiti.
Ano kayang itsura ni Jessa habang nagmamakaawa na bumalik sa kanya si Shaun? Hahahaha baka matawa lang ako sa itsura niya.
Anak?wala akong pake sa magiging anak nila.basta ang importante sakin ay si Shaun. Si Shaun lang!
---------------------
Enjoy guys......
Alam ko naman na may clue kayo kung sino yung babae.
Pero sino nga ba ang lalaki na muling eeksena at eepal sa love story nila Shaun at Jessa?
BINABASA MO ANG
FIGHT FOR LOVE (Gabru)
FanfictionKilalanin si Jessa Alexandrea Rhaine Tan at Shaun Tristan Kyle kung paano nila lalagpasan lahat ng problema at mapagtagumpayan lahat ng magkasama Ito ay kuwento ni Prinsesa Lalice at Prinsipe Ashton.Sa kuwentong ito inyong matutunghayan kung paa...