Shaun's pov
"Yeshna?"sabay naming sabi ni jessa
"Namiss mo ba ako shaun?"
"Anong ginagawa mo dito?"tanong ko
"Dito na ako magaaral bakit?"
"Tsss paepal"bulong ni jessa pero alam ko na narinig iyon ni yeshna
"Anong sabi mo ugly girl?"
"Ang sabi ko paepal ka"
Guys nagaaway ba sila?
Parang si jessa naman yung paepal dahil naguusap lang naman si shaun at yeshna
Mas sexy si yeshna
Pero mas hot naman si jessa
"Baka naman ikaw yung paepal.naguusap lang naman kami ni shaun eh.at tiyaka sino ka ba?"
"Oh.hindi mo na ako kilala?ako lang naman si Jessa Alexandrea Rhaine Tan na lagi mong binubully noon"
"Sorry huh?sadyang allergic lang talaga kasi ako sa mga pangit na katulad mo"
"Sorry rin huh?allergic din kasi ako sa mga taong hindi marunong tumingin sa salamin"
"Alam mo jessa hindi ko na kailangan pa magsalamin dahil alam ko at alam nilang lahat na maganda ako"
"Siguro maganda ka nga noon,pero walang wala ka na ngayon"
"Yan ang akala mo jessa.dahil kahit kailan hinding hindi mo mapapantayan ang ganda ko"
"Boom!!buti nga sayo"Sigaw ng isa sa mga studyante.tumingin si jessa sa kanya at nakikita ko sa mga mata niya ang inis
"Masyado ka kasing paepal jessa!!!"Sigaw pa ng isang studyante.biglang humarap si jessa kay yeshna at nagsalita
"Tama ka.hindi ko nga mapantayan ang ganda mo. dahil.....................nahigitan na kita"
"Nagpapatawa ka ba jessa?"
"Bakit tumatawa ka ba?"
"Hindi."
"E di hindi ako nagpapatawa.tanga"
"Kung makatanga ka naman jessa akala mo kung ang tali-talino mo"
"Kung makapagsalita ka naman yeshna akala mo kung ang taas taas mo"
"Alam mo jessa?napagisip-isip ko lang huh? Bakit pa ako nagsasayang ng ganda sa walang kwentang katulad mo"
"Malay ko? Sino ba sa tingin mo ang tanga?diba ikaw?"
"Don't talk to me like that or else----"
"Or else what?ipapahiya mo na naman ako sa harap ng maraming tao?Tandaan mo Yesha na...ibang jessa na ang kaharap mo"
"Pero hindi parin nagbabago ang kapangitan mo.dahil kahit anong ayos pa ang gawin mo sa muka mo mas maganda parin ako sayo"
"Tama ka maganda ka nga.pero bakit hindi mo na lang kasi aminin na pumapangit ka kapag dumidikit ang mukha mo sa akin"
"Yan ang akala mo jessa.sinasabi mo lang yan kasi ayaw mong mapahiya sa mga tao na nandito ngayon"
"Yan din ang akala mo.bakit ayaw mo bang marinig ang katotohanan sa harap ng maraming tao?o baka naman nahihiya ka lang"
"How dare yo------"
"Tandaan mo yeshna nasa teritoryo kita.kayang kaya kitang paalisin dito.gustuhin mo man o hindi"Naglakad na paalis si jessa habang ako naiwang nakatunganga
"Hi babe.sorry kung naistorbo tayo dahil sa pangit na yun huh?"sabi ni yeshna na ikinais ko
"Don't call me babe.at wag na wag mong pagsasalitaan na pangit ang girlfriend ko kung hindi lagot ka sakin"
"Girlfriend mo siya?"
"Oo girlfriend ko siya bakit?"
"P-pano?bakit?"
"Wala ka na dun"sabi ko at umalis na.san kaya nagpunta si jessa?
----------
Hoo grabe guys ang hirap magisip,nakakapagod at nakakasira ng utak
Pero sana magustuhan niyo
Vote and comment please
↓ ↓ ↓
BINABASA MO ANG
FIGHT FOR LOVE (Gabru)
FanfictionKilalanin si Jessa Alexandrea Rhaine Tan at Shaun Tristan Kyle kung paano nila lalagpasan lahat ng problema at mapagtagumpayan lahat ng magkasama Ito ay kuwento ni Prinsesa Lalice at Prinsipe Ashton.Sa kuwentong ito inyong matutunghayan kung paa...