CHAPTER 24 I can't bilibid

350 15 7
                                    

Jessa's pov

      Naramdaman ko na lang na unti unti nang gumagalaw ang mga labi niya,kaya wala na akong ibang choice kundi ang humalik pabalik.

(Wag kayong ano diyan huh?nabasa ko lang to sa wattpad)

      Hanggang sa lumalalim na ang paghalik niya sakin,naramdaman ko na lang na nakasandal na pala ako sa pader.napahawak ako sa batok niya kaya napahawak siya sa bewang ko.hanggang sa unti unting bumababa ang halik niya sa leeg ko.........

Wala na,bumigay na nga ako.

* * *

     Nagising ako ng may maramdaman akong mabigat sa tiyan ko,pagdilat ng mga mata ko,nakita ko si Shaun na mahimbing na natutulog sa tabi ko.bigla akong napaisip....gosh ginawa namin yun kagabi?OMG I can't bilibid.

"Waaahhhhhh!!!"sigaw ko at pinagsisipa si Shaun dahilan para mahulog siya sa kama.

"Bakit?bakit ka ba sumisigaw?"sabi niya at tumayo

"Waaahhh!!!"sigaw ko ulit dahil nakita ko yung ano niya,basta yung ano niya,kaya naman napatakip ako ng mata."Ano ba Shaun,takpan mo nga yang ano mo!!!"

"Aayy sorry sorry"sabi niya at dali daling hinila ang kumot

"Aaahhhh"sigaw naming dalawa,eh kasi naman hinila niya yung kumot na nakatakip sa katawan ko,ayan tuloy kita niya lahat ng tinatago ko.

"Sorry sorry"natatarantang sabi niya at binigay yung kumot,kaya nakita ko ulit yung ano niya.kaya naman pinagbabato ko ang unan sa kanya.kinuha niya ang unan at yun ang ginamit para takpan yung ano niya.

"Bwisit ka Shaun,bakit mo naman hinayaang mangyari ito,huhuhuhuhu"

"Sorry,hindi ko na napigilan eh"sabi niya at napakamot ng ulo

"Eeeiihhh,paano kung mabuntis ako huh?"

"Edi magiging tatay na ako,wag kang magalala pananagutan naman kita eh"sabi niya at lumapit sakin"mahal na mahal kita Jessa"

"Eeeiiihh mahal naman kita eh,kaso...eiiihhhh,Shaun naman eh!!!"tumawa lang siya at niyakap ako.

"Hahahaha wag kang magalala Jessa aalagaan kita,pati narin yung magiging anak natin"

"Promise mo yan ah?"

"Oo naman,mahal na mahal kita Jessa,at gagawin ko ang lahat para lang mabantayan ko kayo ng magiging anak natin"sabi niya at hinalikan ako sa pisngi

"Mahal na mahal din kita Shaun"sabi ko at niyakap siya.

-----------------------------

Enjoy reading guys,don't forget to vote and comment.

-lisaleih-

FIGHT FOR LOVE (Gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon