Lee Ann's pov
Naglalakad kami ngayon nila Jessa,Joanna at Kim papunta sa Canteen,pero itong si Jessa,kanina pa lang matamlay,parang zombie ngang maglakad eh.
"Bakit parang ang tamlay mo ngayon Jessa?kulang ka ba ng tulog?"tanong ko sa kanya,pero hindi siya sumagot.
"Ayos ka lang ba?"tanong naman ni kim,pero nagulat kami ng bigla siyang matumba.
"Jessa!!"sigaw namin.
* * *
"Kumusta na po si Jessa doc?"tanong ko sa doctor,tinakbo kasi namin dito sa hoapital si Jessa,alangan namang sa clinic pa eh mukang hinang hina na nga eh.tinawagan narin namin si Tito,ang sabi niya hindi muna daw siya makakapunta dito sa hospital kasi busy pa siya.
Papasok na sana kami sa loob ng may biglang magbukas nito at dali daling pumasok sa loob.pshhh si Shaun lang pala.nakapasok na kami sa loob.
"Kumusta na po ang kalagayan ni Jessa?"
"Ayos lang naman siya...at...may good news ako sa inyo"nakangiting sabi ni Doc,sakto naman ang pagkagising ni Jessa
"Ah ano pong good news?"tanong niya.
"Your 2 weeks pregnant"
"What?!?!"sabay sabay naming tanong.
"Oo,at magiging mommy ka na Miss Tan.siguro magiging masaya ang daddy mo pag nalaman niya ito"sabi ni Doc at umalis na.lumapit si Shaun kay Jessa at niyakap ito.
"Jessa,hoo magiging daddy na ako,thank you thank you thank you....Jessa magiging daddy na ako"sabi niya at ramdam ko ang saya sa pananalita niya.
"Oo,wag kang OA Shaun,hahaha"natatawang sabi ni Jessa
"Ako ninang ha?"sabi ni Kim.
"Siyempre ninang rin ako"sabi naman ni Joanna
"Oo magiging ninang kayong tatlo"sabi ni Jessa
"Group hug!"sabi ko at nagyakapan kaming lima.
Puno na nang tawanan at ingayan ang ginawa namin.
Someone's pov
Naku naman.sige magsaya lang kayo,humanda ka sakin Jessa,gagawin kong misirable ang buhay mo,bwahahaha
--------------------------------
Enjoy guys.......
BINABASA MO ANG
FIGHT FOR LOVE (Gabru)
FanfictionKilalanin si Jessa Alexandrea Rhaine Tan at Shaun Tristan Kyle kung paano nila lalagpasan lahat ng problema at mapagtagumpayan lahat ng magkasama Ito ay kuwento ni Prinsesa Lalice at Prinsipe Ashton.Sa kuwentong ito inyong matutunghayan kung paa...