CHAPTER 11 Sayo lang ang puso ko

278 12 18
                                    

Shaun's pov

Bukas na ang kasal namin ni Jana.Sabi kasi ni ama na magpakasal na kami,para pagwala na siya,meron kami ni Jana na pagharian ang Albanya.iisang kwarto narin ang gamit namin,kaya nandito kami ngayon,nakaupo sa kama.

"Kasal na natin bukas Ashton"sabi ni Jana na nae-excite.

"Oo nga eh.masaya ako at kasal na natin bukas"sabi ko at hinawakan ang kamay niya
"Mahal kita Jana"sabi ko at ngumiti sa kanya,ngumiti rin siya pabalik tiyaka nagsalita

"Mahal din kita Ashton"

"Ito lang ang masasabi ko sayo Jana,mahal kita at hindi na yun magbabago pa.Sayo lang ang puso ko"

"Hahahaha sayo lang din ang puso ko."sabi niya at niyakap ako.
"Hindi na kita papakawalan pa Ashton"ngumiti na lang ako dahil sa sinabi niya at mas niyakap siya ng mahigpit.

Jessa's pov

OMG excited na talaga akong pumunta sa kasal ni Jana,sino kaya yung lalakeng papakasalan niya?gwapo kaya?matangkad?yeah excited na me.

Gusto ko narin makita si Shaun,hindi na ako makapagantay.gusto ko na siyang mayakap ng mahigpit.miss niya narin kaya ako?....malamang oo,hay ang tanga ko talaga.

"Oh Jessa,ba't ka pa nandito?matulog ka na"sabi ni Luke at umupo sa tabi ko

"Mamaya na,may iniisip lang ako"

"Ano naman yun?"

"Wala.sige na mauna kana dun,susunod na lang ako"sabi ko sa kanya at ngumiti.

"Sumunod ka huh?"

"Oo nga"sabi ko na natatawa.tumayo na siya at umalis.

Tumingin ako sa kalangitan,napakaraming bituwin.sabi noon sakin ni Shaun pag malungkot daw ako,tumingin lang ako sa mga bituwin.siguro tinitignan niya rin ngayon ang mga bituwin sa langit.

Masaya kaya ngayon si Shaun sa piling ng kanyang tunay na pamilya?kasi ako,nangungulila parin sa tunay kong pamilya,kasi hindi ko pa sila masyadong nakakasama.pagbalik ko,agad ko silang yayakapin at sasabihing mahal na mahal ko sila.namimiss ko na rin si daddy,ayos lang kaya siya dun?kumusta na kaya sina Lee Ann?sana ayos lang silang lahat.

Alam ko naman na ang alam nilang lahat ay patay na ako.hindi ko alam kung bakit ako binuhay nang demonyong lalakeng yun.basta ang importante na lang sakin ngayon,ay buhay ako.

At makakasama ko na ang pamilya at mga kaibigan ko,at pati narin si Shaun.




--------------------------------
Sinong gustong magpalista na maging ninong at ninang sa nalalapit na kasal ni Ashton at Jana? Kasi ako,nakapagpalista na ako hahahahaha.

Nae-excite na ako sa next chapter.

Abangan..........

FIGHT FOR LOVE (Gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon