chapter 58 Halik

374 20 6
                                    

Shaun's pov

    Isasaksak ko na sana ang aking sandata kay Jessa pero nanghina ako dahil sa pagpatak ng luha niya.napakasakit para sakin ang nakikita siyang umiyak.inilahad ko ang aking kamay,agad niya naman itong tinanggap at tumayo.

"Ba't dimo tinuloy?"tanong niya.pero imbes na sagutin ko siya,niyakap ko na lang siya at dun na ako napaiyak.

"Mahal na mahal kita Jessa"

.

.

"Mahal na mahal din kita Shaun"sagot niya.kumalas na kami sa yakapan at hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan siya.biglang lumiwanag,kaya naman sabay kaming napatingin ni Jessa sa kalangitan.nagulat kami ng biglang may nagsalita.

"Dahil sa inyong ginawa,kayo ay aking bibigyan ng gantimpala,tinatanggal ko na ang sumpa at kayo'y malaya na.Mas nanindigan ang inyong pagmamahalan.Halik,ang halik na iyon ang nagtanggal sa sumpa,dahil ang halik na iyon,ay nagpapadama ng isang pagmamahal......malaya na kayo"sabi ng bathala yata.
Nagkatinginan kami ni Jessa at ngumiti.yinakap ko siya at mas hinigpitan ito.

* * *

"Mula ngayon,ang kaharian ng Albanya at Armenia ay magkakapanig na.tinanggal na ng bathala ang sumpa,at sana ay wala nang kahit sino man ang magtatangkang magaawayaway"sabi ko,napatingin naman ako kay Jessa at ngumiti.naghiyawan lahat sila,mukang masaya yata sila.

"Wala nang gulo Shaun"Sabi niya at niyakap ako.

Someone's pov

    Wow,may payakap yakap pang nalalaman ang Ex ko huh?tignan natin kung makakayap ka pa sa gagawin ko sayo.nilabas ko yung pana ko na may lason at tinutok sa kanya.paalam my beloved Ex.bwahahahahaha


--------------------

Yehey malapit na ang ending.......Joke!

Enjoy...........

FIGHT FOR LOVE (Gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon