CHAPTER 25 Tama na!!!

278 15 3
                                    

Jessa's pov

     Pagkadating ko dito sa classroom sakto rin ang pagdating ni Ma'am kaya naman umayos na ako ng upo.

"Okay class Good morning"

"Good morning ma'am"

"Okay,our lesson for today is all about Sexuality"napaubo ako ng mahina sa sinabi ni Ma'am.haay ano ba yan bakit about sexuality pa kasi ang lesson eh...kainis!

"What do you think is Sexuality?"tanong ni Ma'am,nagtaas ng kamay si Shaun,wag mong sabihin na siya ang sasagot?

"Yes Mr.Kyle?"omg.tumayo si Shaun at ngumiti sakin ng nakakaloko

"Sexuality is a natural and healthy part of life.it is everything about being a male or female"sabi niya at umupo

"Okay very good Mr kyle...what is sex?"ano ba naman yang mga tanong ni Ma'am.nagulat ako ng magtaas ulit ng kamay si Shaun,kaya siya ulit ang sasagot.

"Sex is a major aspect of personality."sabi niya at umupo

"Wow,alam na alam ni Mr kyle ah"sabi ni Ma'am at nakangiti pa ng malapad,eh kung sapakin ko kaya yang pagmumukha ni Ma'am?siguro naman wala ng masisira sa mukha niya kasi matagal nang sira hahahaha
"Okay,lahat ng sagot mo Mr kyle ay tama,ang sex ay importante,healthy rin ito satin.kung wala ang sex,makakabuo ba kayo ng isang pamilya?hindi diba?kaya importante sa atin ang sex..."

SEX

SEX

SEX

SEX

      Laging ume-echo ang salitang yan sakin,kaya naman,hindi ko namalayan na....

"Tama na!!!"sigaw ko at napahampas pa sa mesa ko.napansin kong nakatingin silang lahat sa akin.ano va yan nakakahiya...

"Are you okay Miss Tan?"tanong sakin ni Ma'am.

"Yes ma'am,I'm sorry"sabi ko at umupo na.bakit kasi about sexuality pa yung topic namin ngayon eh,gosh nakakahiya.

* * *

     Naglalakad ako ngayon papunta sa parking lot,nang biglang may umakbay sakin,napatingin ako kay Shaun at sinamaan ko siya ng tingin dahil nakangiti siya sa'kin na parang tanga.

"Kung aasarin mo lang ako dahil kanina,please lang wag mo na lang ako kakausapin"sabi ko at nauna nang maglakad,bubuksan ko na sana yung pintuan ng kotse ko ng hawakan niya ang kamay ko.

"Wait lang.hindi naman kita aasarin eh."

"Okay"bubuksan ko na sana ulit yung pintuan ng kotse ko ng hawakan niya ulit ang kamay ko

"Teka lang.pwede makisabay? Hindi ko kasi dinala yung sasakyan ko eh"

* * *

    Tahimik lang kami ni Shaun dito sa loob ng sasakyan,ako na ang nagdrive kasi napakaGENTLE man ng boyfriend ko.

"Alam mo Jessa,Excited na ako"sabi niya na nakangiti

"Excited saan?"

"Excited na akong maging daddy"sabi niya kaya naman hinampas ko siya.

"Puro ka kalokohan"sabi ko at palihim na ngumiti.eeiihh eh sa kinikilig ako eh.

--------------------------------
Hahaha grabe,matutupad kaya ang kahilingan ni Shaun na maging daddy?

Abangan.......

FIGHT FOR LOVE (Gabru)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon