"Park Jimin?"
Yoongi lips and breathing almost touching Jimin's cheek sends a thousand volts to Jimin making him a little bit out of focus.
Jimin carrying Yoongi on his back as what the contest mechanics. Piggy backing the partner habang ang kapareha dapat hindi lumagpas ang paa sa inaapakang papel. Saktong lang ang size nito para sa laki ng paa. Lumagpas o nabitawan ang kapareha automatically 'out'.
This contest about on endurance. That why the contest entitled. "Carry Me As You Can."
Out of twelve participants/couples only three of them including Jimin and Yoongi made it on their still position at twenty minutes straight at sa twenty minutes na iyun ay kinakaya ni Jimin ang bigat ni Yoongi sa kabila namamanhid na ang dalawang braso.
Yoongi seems has a lean frame but the boy is weighty.
"Makakaya mo ba pa ako? Don't hesitate to tell." Nag-alalang tanong ni Yoongi sa kanina pang nagbubuhat sa kanya na si Jimin. "It still okay on me kung hindi man natin makuha ang trip to Jeju. I'll be happy on beef as a first prize."
"What the hell are you doing?" Tanong niya ng kinakalas ni Yoongi ang paghawak nito sa kanyang leeg. "Don't move and wrap your arms tightly around on my neck."
"Pero hindi ko nakakaya na dahil sa akin nakikita kitang nahihirapan. It's better we lose and I know your arms are already swollen maybe numbed."
"I can still manage you." Napahinga ng malalim si Yoongi nang buhatin siya ni Jimin pabalik at muling isampa. Yoongi knew Jimin having hard time and now he regret sa pagpilit na sumali siguro, nadala siya sa grand prize ng contest.
"Markson couple, out!"
"Please Jimin. Bitiwan mo na ko. Makukuha na natin yung beef."
"Kanino ka nagsisinungaling ah? Alam ko gusto mong makapunta ng Jeju and one more thing, ngayon pa ba tayo susuko na isang pares na lang ang kalaban natin ah? Trust me, tayo ang makakuha ng grand prize just wrap your arms tightly and don't move."
"Jimin..."
"Please Yoongi... Listen to me."
"No. You're the one should listen to me."
"Only ten minutes left. Who will win the grand prize? Sebaek couple or Yoonmin?"
"Take me down now, Jimin. Still, ten minutes is kinda long."
"No. I won't."
"Jimin-ah... why are you doing this?"
"Caused I want you to be happy. That's why I'm doing this."
Next, a long silence between on them. The older's arm tightly wrapping around on Jimin's neck, hair tickle since it's head resting on the same spot until Jimin heard a silent sobs from Yoongi dahilan para lingunin niya ito.
"What the shit Yoongi, why are you crying?"
Mas hinigpitan pa ni Yoongi ang pagyakap sa kanyang leeg at sinubsob ang mukha.
"I'm fucking happy."
"But why?"
"Caused I'm happy."
"Bakit nga?"
"Puta. Ang sabi ko masaya nga ako!" Sabay palo ni Yoongi sa balikat ni Jimin dahilan para mabitawan niya ito at pareho silang natumba.
"Yoonmin out!"
~*~
BINABASA MO ANG
Before 7 AM✿y•min✔
Fanfic❝I met a boy with a blue hair❞ - There are many things can happen while waiting for a bus at bus stop before 7:00 a.m. A Yoonmin ff. ©0613CafeLaTAE