12:42

194 15 0
                                    

06:43 p.m.  

"Come on vamanos, everybody let's go! Come on let's get do it, I know you can do it!~"

Jimin took out a deep sighed habang nakatingin sa isang Min Yoongi na tumatalon-talon sa gitna ng kalsada matapos silang bumaba ng bus. Sa kaliwang kamay, bitbit nito ang itim na plastic laman ang pinalunang beef.

And a big grinned looked back Jimin who just silently watching him from the front.

"Where are we going?" Malakas na sigaw ni Yoongi sabay turo sa isang Park Jimin sa likuran nito na dugtungan ang sunod na sasabihin. "Where are we going?"  

Ano na naman ba ang nangyayari sa kanya? Ay ewan na talaga.   

"To my apartment." Walang gana na sagot niya sa lalaki na doon mas nauna pa itong naglakad at muling patakbo-takbo sabay taas ng kamay saka nagpaikot-ikot, nagsisigaw na parang five years old na bata na tila ba sa wakas, na binilhan na rin ng  paborito nitong Kumamon plushie.

"Where are we going? To Park Jimin's apartment! Where are we going? To Park Jimin's apartment!"

Natatawang sumunod na lamang siya lalo ng gayahin nito si Boots.

Habang pinagmamasdan niya ulit si Yoongi ay napakalayo-layo nito sa isang Min Yoongi ng araw na iyun, how's that another Min Yoongi's tying it's white oversized long-sleeved shirt, slightly shaking it's shoulder, trembling lips and muttered unusual words, fragile, he looks like not in normal condition. There's something wrong with Min Yoongi.

Jimin didn't know why he rethinking again how Min Yoongi waited him at the bus stop in three hours in the middle of raining freezing cold snow.   

Kanina lang, he's so emotional but now, he looks like the most cheerful kid in the city. So innocent and pure. Kung titingnan siya ngayon ay para bang wala siyang kaproble-problema, na wala man lang siya inaalala na kahit ano basta gusto niya lang sumaya.
 

Jimin stops on his track, again he stared Yoongi now raising its both hands on air, looked up and trying catch something.

What the hell he doing? He trying to catch the air?

Min Yoongi... 

"Park Jimin! Look! I got snowflakes on my palm! Look! Look!" Min Yoongi running back to Jimin while smiling brightly. The black plastic holding beef swaying left and right on it's arm. 

Ano ba talaga ang totoo sayo?  

"Oh... it's  melting..." Yoongi pout his lips, staring the melting snowflakes on his warm palm. "The snowflakes are slowly melting. Did my hand is too hot? That's why the snowflakes----"

"Yoongi?"

"Yoongi?"

Snowflakes? I didn't see any snowflakes on his palm. Yoongi... Tell me..


"Look Jimin! Look my snowflakes! Tae-tae like snowflakes too! Look Jimin! Look! It's pretty as it's melting right?"
   
 

 

There's  something wrong in you, Min Yoongi?

~*~

Before 7 AM✿y•min✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon