06:50 a.m.
"What?" Iritadong tanong ni Jimin nang mahimigan na kanina pa titig na titig si Yoongi sa kanya simula ng tumabi ito ng upo sa bus stop.
As usual suot nito ang signature beige trench coat na pinahiram sa kanya ni Yoongi kahapon.
Nagkasabay ang dalawa sa iisang bus pauwi ng kanilang apartment. Saktong umulan at nagpumilit ang isang Min Yoongi na ipahiram ang kanyang trench coat kay Jimin ng makalimutan nito ang jacket sa pinagtatrabahuhan.
"Gusto ko lang magpasalamat dahil tinawagan mo ako kanina."
Naglagay ng bookmark si Jimin sa binabasa bago tiniklop ang libro at tumayo.
Lumingon siya kay Yoongi nakaupo parin tila hindi natitinag sa darating na bus. Isa pa, pansin ni Jimin ang walang buhay na boses ni Yoongi kung magsalita kasi ito either na sobrang hyper pero umiba ngayon.
Walang gana.
Wala sa mood.
Ibang-iba sa kanyang kasanayan.
Tell me, he's alright?
Napabuntong hininga si Jimin. Gagawin niya lang ito dahil hindi siya nasasanay sa mood ng lalaki, kung may iba pang rason ay wala na.
"Uh?" Tanging salita ang lumabas sa bibig ni Yoongi nang hawakan siya ni Jimin sa kamay para akayin na tumayo.
"Tinawagan lang kita dahil ibabalik ko sayo ang trench coat mo. Oh sige, you're welcome na nga bago pa pumangit ang mukha mo dyan."
Unti-unting gumuhit ang matamis na ngiti sa bibig ni Yoongi na ikinahinga ng maluwag ni Jimin. Para siyang bata, kailangan pa i-pamper. Hay ewan na lang---What the hell?!!!
Na caught off guard si Jimin nang yakapin siya ni Yoongi matapos niya itong inilalayan na tumayo. Sasapakin niya sana si Yoongi kung hindi lang ito husky nagsalita. Earning Park Jimin's whole face tinting to red.
"Park, you're hot in color blue ."
Itinulak niya si Yoongi, yung tamang lakas lang na bahagyang lumayo ito sa kanya at mayabang na sumagot.
Trying to divert his attention at side street.
"Tch. I know. Kahit anong isuot ko ay nagiging boyfriend material ako---" Bigla siyang natigilan at disbelief na tumingin kay Yoongi.
Jimin saw Yoongi's smug face.
"But why it looks like I'm the one have a boyfriend material as the way you staring at me right now? Park Jimin?"
I'm glad Min Yoongi remember my name.
~*~
BINABASA MO ANG
Before 7 AM✿y•min✔
Fanfiction❝I met a boy with a blue hair❞ - There are many things can happen while waiting for a bus at bus stop before 7:00 a.m. A Yoonmin ff. ©0613CafeLaTAE