Chương 6

3.9K 65 4
                                    

Ánh nắng tươi sáng mở ra một ngày mới.

Lúc nghỉ trưa.

Trương Mạn Địch bị vây giữa rừng phóng viên: “Mandy xem bên này! Xem bên này!” Cô không nói gì, chỉ mỉm cười duyên dáng, tạo đủ mọi tư thế chụp ảnh.

Vất vả lắm mới ra được khỏi khu phỏng vấn, cô băng qua hành lang u tĩnh, hỏi trợ lý đi theo phía sau: “Eric có gọi điện tìm tôi không?”

Trợ lý lắc đầu.

Thất vọng lóe qua. Trương Mạn Địch trở lại phòng nghỉ, vừa cầm vào ví liền mang điện thoại ra.

Đúng lúc có người gọi đến. Mắt cô sáng lên, vội lật xem. Trên màn hình hiện tên: “Mark”. Mặt cô xụ xuống, mãi sau đó mới cố gượng cười, gọi lại.

“Đại luật sư Hướng Tá, sao tự nhiên anh có thời gian mà gọi cho em thế này?” Âm cuối khẽ cao vút, làm cho người nghe tưởng rằng cô đang vui vẻ.

Đối phương ở đầu kia cười nhẹ, “Anh vừa về HongKong.” Giọng nói của người đàn ông đó rất cuốn hút, “Buổi tối mở party với bạn bè, thế nào? Thưa đại minh tinh, em có rảnh để đến không?”

********

Cùng lúc đó, Ngô Đồng ngồi trước bàn kế toán, lắc lắc chiếc cổ mỏi nhừ.

Bây giờ đang giờ cơm trưa, Ngô Đồng khá đói bụng. Cô nghĩ có nên gọi một suất ăn bên ngoài hay không. Nhưng mà công việc cứ chồng chất như núi, có gọi cũng chỉ làm mình lu bu hơn. Những hợp đồng mà cô làm trước đó cần một thời gian không ngắn mới có thể chuyển nhượng hết được. Vài khách hàng quan trọng có đơn đặt hàng lớn đều đặt trên vai cô, mấy ngày tiếp theo chắc chắn càng thêm bận rộn.

Lúc nhập phần số liệu cuối cùng, cô liếc mắt nhìn quyển lịch trên bàn —— chỉ còn năm ngày nữa là bắt đầu mở phiên tòa. Đột nhiên cô thấy sợ hãi.

Ngô Đồng gạt khóe mắt chua xót, kéo ngăn tủ, từ kẹp danh thiếp rút ra tấm danh thiếp Trương Mạn Địch đưa cho cô ——

“Baker&Mckenzie Law Firm : Mark Xiang “ (Tạm dịch: Tập đoàn luật đa quốc gia Baker&Mckenzie: Văn phòng luật sư Mark Xiang)

Ngô Đồng thấy hơi đau đầu, tầm mắt rời khỏi dòng chữ tiếng Anh bay bướm, nhìn xuống tìm số điện thoại.

Gọi qua.

Đầu kia là giọng phụ nữ, nói chuyện rất khách khí, “Xin lỗi, Hướng luật sư không ở đây, xin hỏi cô có muốn để lại lời nhắn không?”

“Tôi là Ngô Đồng, lúc trước tôi đã liên lạc với bên cô .”

“Hướng luật sư vừa mới về nước hôm nay, bây giờ đang nghỉ ngơi.”

Vị luật sư Hướng Tá này nổi tiếng là khó gặp, sau mỗi vụ án anh ta sẽ nghỉ một thời gian. Ngô Đồng không muốn chờ đợi thêm một giây phút nào nữa.

“Nhưng mà…” cô ấy nói nửa chừng, Ngô Đồng chuyên chú lắng nghe, “… Luật sư Hướng có dặn là, nếu cô không chờ được, tối nay anh ấy có mở tiệc ở HongKong, không có nhiều thời gian lắm nên cô có thể tới đó tìm anh ấy.”

Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ