Chương 23

3.3K 64 5
                                    

Mọi thứ với Ngô Đồng mà nói, đang từ từ đi vào ngõ cụt.

Quyền giám hộ đã được chuyển giao, truyền thông đưa ra con số mà Lệ Trọng Mưu gọi là “phí phụng dưỡng”, không ai không giật mình, cuối cùng Ngô Đồng cũng biết: quả thực, ở phương diện tiền bạc, Lệ Trọng Mưu ra tay thật hào phóng.

Nhưng chẳng có ai biết rằng, đổi lấy mấy con số ấy, chính là sinh mệnh trân quý nhất của Ngô Đồng.

Cố Tư Kì cuối cùng cũng chấp nhận điều kiện của TC, cô ấy quay về HongKong, sau đó qua Lệ trạch thăm Ngô Đồng vài lần.

Tư Kì tính bàn bạc với Lệ thị, TC có thể mượn sức bọn họ, nhân lúc này chuyển bại thành thắng.

Trong lúc Ngô Đồng dưỡng thương, công cụ giải trí duy nhất của cô là cùng Cố Tư Kì soạn thảo hợp đồng mới cho công ty.

Trừ lần đó ra, mỗi câu Tư Kì nói đều chỉ là an ủi.

“Rời khỏi nơi này cũng tốt. Quên hết đi, làm lại từ đầu.”

Tất cả những gì Ngô Đồng làm được là mỉm cườ: “Mình kiệt sức rồi…”

Kiệt sức có thể biến thành tuyệt vọng, sự tuyệt vọng đó, cuối cùng cũng sẽ được lãng quên…

Sống bên con thêm một ngày, Ngô Đồng đếm thêm một ngón tay.

Đêm dài thanh tĩnh, thỉnh thoảng cô lại mất ngủ, không ngủ được, cô than thầm sao thời gian quá ngắn ngủi, sao chỉ có 100 ngày, sao chỉ có ba tháng. Còn chưa đủ để chân của cô phục hồi như cũ.

Lúc đầu Ngô Đồng định dạy cho A Hà* làm chút đồ Đồng Đồng thích ăn, lại phát hiện ra tay nghề của cô so vớ người ta kém xa, A Hà làm món tráng miệng vô cũng tinh tế, ngày nào Đồng Đồng cũng tìm đến nịnh nọt cô ấy, đòi A Hà làm bánh quy. (Tên người giúp việc nhà Lệ Trọng Mưu)

Thằng bé này không thích ăn cần tây và rau thơm, Ngô Đồng không nói mà họ vẫn biết. Có lẽ Lệ Trọng Mưu cũng không thích những loại rau đó.

Phải chăng người mẹ như cô quá thất bại rồi?

Trừ khi Đồng Đồng không ngủ được mới tìm đến cho Ngô Đồng ôm, nghe cô kể chuyện. Bình thường thằng bé toàn ngủ ỏ phòng khác. Chắc hẳn Ngô Đồng không còn là người “không thể thay thế” trong lòng con trai nữa.

Đúng là, trên thế gian này không còn gì đau đớn hơn…

********************************

Mọi phiền toái của Ngô Vũ đều đã được giải quyết, nhưng chính Ngô Đồng lại thấy vô cùng phiền não.

Mỗi ngày, Đồng Đồng thấy cô chân thấp chân cao xuống lầu, thằng bé đều nói: “Mẹ, mẹ cực kì cực kì giống ‘độc chân hiệp’ nha.”

Một hôm, Ngô Đồng chọn lúc thằng bé đang vui, cô hỏi thử: “Về sau nếu mẹ phải về Nam Kinh, Đồng Đồng sẽ theo mẹ hay là ở lại đây?”

Tất nhiên là nhóc con chọn theo mẹ. Sau đó mấy ngày, Ngô Đồng nghe người giúp việc kể, Đồng Đồng từng hỏi Lệ Trọng Mưu một câu làm anh á khẩu.

Hỏi gì thế?

Thằng bé hỏi anh khi nào thì cưới Ngô Đồng, để cho cô không thể quay về Nam Kinh được…

Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ