Lệ Trọng Mưu ngăn cảm cô phản đối, anh nâng cằm cô, đặt một nụ hôn lên thái dương, ngay sau đó trượt xuống đôi môi căng mọng, cạy mở khớp hàm.
Lệ Trọng Mưu thoáng chậm thoáng nhanh, Ngô Đồng lùi về phía sau, vạt khăn tắm không biết bị tuột từ lúc nào, bàn tay anh tiến đến thiêu đốt làn da trắng muốt, từ từ lên phía trên.
Hơi thở nam tính phả bên tai, quanh quẩn thân thể Ngô Đồng.
Cô đã lùi đến chỗ bậc thang bước vào bồn tắm, anh vẫn tiếp tục dồn cô, cô trốn tránh, gáy chạm vào bức tường lạnh buốt .Tiếng hét còn chưa kịp bật ra khỏi miệng, anh đã nhanh chóng chặn nó lại. Tay anh giữ gáy cô, cuối cùng anh cũng thành công chiếm giữ đôi môi Ngô Đồng. Tiếng môi lưỡi chạm vào nhau vang lên trong không gian chật hẹp.
Thi thoảng anh tách rời, nhìn vào cô, xác nhận sự tồn tại của cô. Giờ khắc này, khuôn mặt cô toát ra vẻ xinh đẹp động lòng người.
Anh ôm cô, vô cùng chặt chẽ, bàn tay anh nắm chặt tay cô, con ngươi tối sậm của anh xuyên suốt mắt cô, giống như cơn lốc xoáy mạnh mẽ cuốn đi tâm trí cô. Còn anh, mắt anh rung chuyển, anh phải xác nhận điều gì đó!
Xác nhận xem, có phải anh đã sa vào lưới tình hay không?
Cô biết anh chưa hoàn toàn chấp nhận, anh có thể hưởng thụ một đêm hoan ái, nhưng cô thì không!
Ngô Đồng vươn tay, nắm lấy vòi hoa sen. Dồn lực xuống tay, cô muốn ném thẳng vào anh.
Lệ Trọng Mưu bắt được cổ tay Ngô Đồng, khóa lên đỉnh đầu cô, anh vẫn hôn cô như cũ, anh thì thầm: “…Chuyên tâm một chút…”
Tay cô không kịp nắm khăn tắm đang rơi, chỉ có thể đặt trước người che đậy một số chỗ, nhưng phía sau lưng đã trống trơn, làn da tiếp xúc với không khí. Bị anh ép sát vào tường, cảm giác lạnh buốt xông tới.
Anh xoa lưng cô, ngón tay trượt theo sống lưng, anh nghe thấy cô khẽ rên một tiếng, lúc này mới buông cô ra, ngẩng đầu hỏi: “Làm em đau à?”
Cô bấu vào vai anh, không cho anh tiếp tục, nhất định không chịu mở miệng. Anh kéo thắt lưng cô, phát hiện lưng cô có vết thương.
Trên da thịt nõn nà nổi bật lên một vết bầm tím, anh than thở: “Kiệt tác!”
Lệ Trọng Mưu kinh ngạc, cú đấm kia của anh đã quá dùng sức rồi. Anh quên mất phải nói chuyện thế nào. Phòng tắm chỉ còn vang lên tiếng hít thở của Ngô Đồng.
Anh vòng ra sau. Im lặng. Ngô Đồng không biết anh định làm gì, cô nên làm gì. Cô không biết.
Đột nhiên anh hôn lên vết thương đó.
Có chút đau đớn, có chút tê dại. Cảm giác lạ lẫm chạy theo các dây thần kinh đi khắp cơ thể. Cô muốn bỏ chạy, anh đè vai cô xuống.
Đôi môi anh quyến luyến chỗ bị thương, một tay ôm thắt lưng cô, một tay chuyển ra phía trước, khiến cho cô tan chảy. Anh hỏi: “Đau sao?”
Không cho cô cơ hội trả lời, anh thả chiếc hôn của mình lên lưng cô, tay xoa vết bầm tím, ghì chặt cô, anh khát khao được có cô gần thêm nữa. Dù cô co người, giãy dụa như thế nào cũng vẫn bị anh tóm được, chẳng còn cách nào ngoài dán chặt vào ngực của anh. Bị anh đeo lên người những xiềng xích vô hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch Sắc
RomanceTác giả: Lam Bạch Sắc Cô gặp anh vào mùa sen nở. Khi ấy đang là chính hạ. Năm đó gặp phải anh, là thời gian không đúng. Anh đã quên tất thảy, còn cô lại trầm luân tới tận đáy cốc. Đến cả khi gặp lại vẫn là thời gian không đúng, anh muốn đòi lại con...