Chương 64

2.7K 27 0
                                    

Ngô Đồng nghe máy, Hướng Tá chậm chạp không nói gì. Cô ngập ngừng hỏi: “A lô?”

“Anh muốn gặp em.”

“…”

“Ngay bây giờ.”

Giọng anh không chút thay đổi, khá lãnh đạm, nhưng trong đó dường như có ít hơi men, và xen chút đau thương.

Ngô Đồng nhìn bản thân phản chiếu qua lớp kính thủy tinh, rồi quay sang phía cửa phòng tắm.

“Không được. Hướng Tá, thực sự không được…”

Giọng Hướng Tá càng to hơn, và mạnh bạo hơn: “Nếu em đến gặp anh, mọi chuyện sau này sẽ khác.”

Khác? Có thể khác thế nào đây? Cô đã gả cho Lệ Trọng Mưu, cho dù có thế nào, cũng chẳng liên quan đến Hướng Tá nữa.

Nhưng người đàn ông này là do cô mới bị liên lụy, giờ phút này, ngoại trừ từ chối, cô không thể làm gì thêm.

Hãy tha thứ cho người phụ nữ nhát gan như cô.

Ngô Đồng cắn môi: “Rất xin lỗi.”

Mãi lâu sau, Hướng Tá im lặng, Ngô Đồng vuốt vuốt lưng điện thoại, vì hạnh phúc của mình, cô lựa chọn ích kỉ.

Sắp tắt máy, Hướng Tá đột nhiên nói: “Ngô Đồng, em không thể như vậy. Sao em đối xử với anh tàn nhẫn đến thế?”

Câu này nói rất rõ ràng, không hề có tiếng nghiến răng hay hận ý, nhưng lòng Ngô Đồng như bị ai kéo một cái đau điếng. Cô không biết nói gì, không biết trả lời thế nào. Chợt trái tim cô nảy lên đầy sợ hãi.

Lời xin lỗi gần như bật ra khỏi miệng, cửa phòng tắm bỗng mở ra, tay Ngô Đồng run lên, nhấn nút tắt điện thoại.

Thấy sắc mặt cô khác thường, Lệ Trọng Mưu dấn sát thân mình vẫn còn ướt sũng đến cạnh, nghiêng đầu áp mặt vào mặt Ngô Đồng, ngón tay anh chọc nhẹ vào má cô: “Làm sao vậy?”

Ngô Đồng cười cười, lắc đầu: “Em đi tắm đây.”

Đến gần bàn, đang định bỏ di động xuống, Lệ Trọng Mưu đột nhiên nói: “Từ từ.”

Đúng là có tật giật mình, Ngô Đồng siết chặt chiếc điện thoại trong tay, Lệ Trọng Mưu thấy cô không quay lại, anh đành cầm bộ đồ ngủ dúi vào tay cô: “Đừng quên cái này.”

Lại một đêm kiều diễm trôi qua, Ngô Đồng nằm trong ngực Lệ Trọng Mưu, chập chờn rơi vào giấc ngủ, đến nửa đêm cô mở mắt. Điện thoại rung rầm rì đánh thức cô. Nghiêng đầu, cô thấy màn hình điện thoại trên tủ đầu giường nhấp nháy liên hồi. Từ sau cuộc gọi của Hướng Tá ban nãy, không có ai gọi tiếp. Nếu như không có cuộc gọi này, đêm nay chắc chắn vẫn là một đêm bình yên.

Trong lòng thấp thỏm, cô trở mình, mặc kệ nó, xoay về nằm đối diện với Lệ Trọng Mưu. Cô che tai, muốn né tránh tiếng ồn phiền toái kia. Không biết có bao nhiêu cuộc gọi, đối phương vẫn không từ bỏ, di động cứ ngừng rồi lại rung, Ngô Đồng đành trừng mắt với nó. May mắn nhất là lúc này Lệ Trọng Mưu đang ngủ rất say, cô cẩn thận đỡ cánh tay đang vắt trên người mình ra. Thắt lại đai áo ngủ, Ngô Đồng đi chân trần trên thảm, định ngắt điện thoại, nhưng nhìn màn hình nháy sáng, cô không đủ nhẫn tâm, đành trốn ra ban công nghe máy.

Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ