Chương 61

3.4K 44 0
                                    

Ngô Đồng bị anh bế vào bồn tắm lớn, nửa giờ sau đã chẳng còn sức mà thở, cả người đau nhức, hận một nỗi cơ thể này chính là của mình.

Lần này Lệ Trọng Mưu rất cẩn thận, lưu tất cả dấu hôn ở dưới cổ, rất thản nhiên bước ra ngoài, đi lấy áo tắm, tiện thể dùng khăn tắm quấn quanh người cô.

Ngô Đồng được anh bế ra ngoài, mặt trời đã lên cao từ lâu, cô cuộn tròn trong ngực anh, ngẩn đầu chỉ thấy yết hầu và sườn mặt lạnh lùng, tự mình an ủi: trong chốc lát không thể thích ứng nổi sự thân thiết của anh là chuyện bình thường.

Tóc cô vẫn nhỏ nước, trên người anh cũng vậy. Ngô Đồng ngồi trên giường làm chăn đệm cũng thấm nước. Lệ Trọng Mưu tỉ mỉ lau tóc cho cô, cả hai rơi vào trầm mặc. Ngô Đồng cúi xuống nhìn khuỷu tay bị xước của mình, là do va vào bệ cạnh bồn tắm, anh đúng là chẳng biết tươgn hương tiếc ngọc gì cả.

Mà người đàn ông này cũng không khá khẩm hơn, băng gạc trên cánh tay anh đã tuột ra, không thèm để ý, chẳng nhẽ anh không thấy đau sao. Cả hai đều chật vật như thể vừa đi đánh trận xong vậy.

Lệ Trọng Mưu giận lòng cô không bao giờ chịu bình yên, anh xoa tóc cô cho rối lên: “Nghĩ gì thế?”

Phòng khách sạn này được thiết kế rất đẹp, Ngô Đồng nâng mắt chỉ thấy chiếc gương được khảm trên trần nhà. Trong đó phản chiếu hai má cô ửng đỏ, kiểu gì cũng không giấu nổi niềm vui sướng trong đôi mắt cô. Cô nghĩ một chút, rồi vò chiếc khăn: “Nghĩ sao đến bây giờ em mới biết anh chính là cầm thú.”

Mắt Lệ Trọng Mưu chợt sâu thêm dưới ánh mặt trời rạng rỡ, đột nhiên anh giật phăng chiếc khăn tắm bao quanh người cô. Lúc này Ngô Đồng chợt trở nên nhanh nhạy, cô túm chặt một góc khăn, cùng anh chơi trò kéo co.

Lệ Trọng Mưu càng không hiểu sao, chỉ cần là cô, anh sẽ luôn là người thua. Giống như hiện tại, suýt nữa thì làm ngã cô rồi, cũng mai anh kịp đưa tay đón, kéo cô trở lại.

Chân Ngô Đồng chưa kịp lấy thăng bằng, đảo mắt liền bị hất lên giường. Lệ Trọng Mưu nhanh nhẹn đè lên, một tay kéo khăn tắm, một tay đặt trên lưng cô.

Anh nặng như vậy làm Ngô Đồng khó thở, quay đầu nhìn anh chằm chằm. Trải qua phen tranh đoạt khi nãy, đai áo tắm của anh đã tuột từ lâu, làm lộ ra bờ ngực rắn chắc và bả vai mạnh mẽ.

Ngô Đồng lạc trong ánh mắt cuồng dã của anh, lắng nghe giọng anh thì thầm bên tai: “Bà Lệ, em dám nói linh tinh thế à, có phải ỷ vào việc anh không dám bắt nạt em đúng không? Hả?”

Bà lệ…

Xưng hô mất tự nhiên quá, hơn nữa, âm cuối cố tình lên cao của anh làm trái tim Ngô Đồng lỡ mất hai nhịp, cả tai và tâm cô đều tê dại.

Anh ghé sát vào sườn mặt cô, gạt sợi tóc ướt vương trên má khiến toàn thân Ngô Đồng run rẩy.

Tay anh nâng người cô, kéo chiếc khăn tắm ra, Ngô Đồng vội túm lại, nỉ non: “Em sai rồi, sai rồi, được chưa? Để em dậy nào.”

Không, không – Lệ Trọng Mưu nghĩ thầm, anh biến lời nói thành hành động, nhưng đúng lúc anh ném được cái khăn tắm đi thì tiếng chuông điện thoại chết tiệt lại vang lên.

Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ