Chương 40

4K 54 0
                                    

Đôi má lúm đồng tiền của Ngô Đồng rơi vào trong mắt Hướng Tá. Anh chợt nhận ra, quan hệ giữa anh và cô đã trở nên thân thiết hơn từ lúc nào. Tất nhiên, nụ cười kia chẳng thể nào qua nổi mắt Lệ Trọng Mưu. Quanh anh hàn khí bốc lên ngùn ngụt, tròng mắt anh lưu chuyển mấy lần, giống như trong đó nổi lên những cơn sóng dữ.

Thư kí bên cạnh hơi xấu hổ, chỉ biết đứng đó dậm châm đầy bất lực. May mà không lâu sau Lâm Kiến Nhạc trở lại, thư kí nhỏ bé được giải thoát, vội ném hết công việc cho Lâm Kiến Nhạc xử lí, bỏ của chạy lấy người. Lâm Kiến Nhạc nhìn Lệ Trọng Mưu, rồi quay sang nhìn ba người đứng bên đó, vừa như phát hiện vừa như mơ hồ.

Ngô Đồng?

Cô ấy sao lại!?

***********************************

Chiếc máy bay bay hơn mười tiếng, bầu trời bên ngoài tối đen như mực, Đồng Đồng mệt mỏi được cô tiếp viên hàng không đưa đến phòng nghỉ nằm ngủ.

Lệ Trọng Mưu còn bận giải quyết một số tài liệu, anh muốn mau chóng xử lí xong, để khi đến Mỹ sẽ có nhiều thời gian dành cho Đồng Đồng.

Ngô Đồng được sắp xếp ở một khoang khác, cô định đến xem Đồng Đồng, lúc đi ngang qua, nghe thấy âm thanh gõ bàn phím vang lên trong không gian tĩnh lặng.

Lệ Trọng Mưu trầm mặc ngồi tại bàn, chăm chú kiểm tra hai bản hợp đồng tiếng anh, Lâm Kiến Nhạc đứng bên cạnh, ghi nhớ chỉ thị của anh – đúng là cảnh tượng tiêu chuẩn trong công tác của Lệ Trọng Mưu.

Khi người đàn ông chuyên tâm làm việc luôn toát ra một loại sức hút đặc biệt, Ngô Đồng ngơ ngẩn ngắm anh hồi lâu, lúc Lâm Kiến Nhạc phát hiện ra cô, Ngô Đồng giật mình. Thấy Lâm Kiến Nhạc chuẩn bị báo với Lệ Trọng Mưu, Ngô Đồng vội đưa ngón trỏ lên môi, ý bảo anh ta đừng nói, sau đó cô lặng lẽ rời đi.

Hướng Tá ngồi trên chiếc sô pha rộng rãi, tập trung chơi BallGame trong điện thoại. Ngô Đồng quay lại khoang máy bay. Cô nhìn anh, cái nhìn xoáy sâu vào thân hình đang ngồi đó, dường như có chút gì thất vọng xâm chiếm lấy trái tim, Ngô Đồng nghiêng đầu, không muốn nhìn Hướng Tá thêm nữa.

Anh ấy không phải Lệ Trọng Mưu, không ai có thể thay thế được Lệ Trọng Mưu.

Vì thế…

Cho nên…

Cô tiêu rồi!

Hướng Tá tạm dừng trò chơi, anh ngẩng đầu, ghé gần vào cô. Đôi mắt anh không còn ý cười thấp thoáng hàng ngày, anh hờ hững: “Em biết không? Anh càng ngày càng ghen tỵ với Lệ Trọng Mưu.”

Nhắc đến ba chữ kia, Ngô Đồng lập tức khởi động chế độ tự bảo vệ: “Đừng nhắc đến cái tên đó được không?”

Hướng Tá không để ý tới sự kháng cự của cô, anh tiếp tục: “Anh hiếu kì thật đấy, tại sao lại có thể có người phụ nữ vì anh ta khóc, vì anh cười chứ?”, anh đưa tay ấn lên mi tâm Ngô Đồng, “…vì anh ta cau có mặt mày, lại còn …”

“…”

“…cố gắng tìm kiếm bóng dáng anh ta trên người đàn ông khác.”

Ngô Đồng sững sờ.

Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ