Lệ Trọng Mưu bây giờ ngoan không kém con trai, luôn luôn nghe lời Ngô Đồng, luôn về nhà sớm, hằng ngày đưa con đi học, không thức đêm làm việc, mấy chuyện ở công ty đa phần giao cho cấp dưới. Dù vài cổ đông có lên tiếng phê bình, nhưng cổ phiếu Lệ thị vẫn ở mức ổn định, phó tổng có thể quản lý được, ban giám đốc cũng toàn người tài, vì thế Lệ Trọng Mưu không cần giám sát gắt gao.
Hôm nay Ngô Đồng đi học một khóa yoga, lúc về đã là chạng vạng, cô tắm xong liền đi vào thư phòng, thấy Lệ Trọng Mưu đang chăm chú học tiếng phổ thông.
Vừa mở cửa, cô đã nghe thấy tiếng Nam Kinh quen thuộc.
Lệ Trọng Mưu theo tiếng vọng quay đầu, thấy Ngô Đồng đang đi tới, anh tắt âm, ý gọi cô lại đây.
Đôi mắt anh trầm tĩnh như nước hồ, ngay sau đó rạng rỡ sinh động, một Lệ Trọng Mưu như vậy là nhờ có cô.
Được tám tháng, bụng Ngô Đồng rất tròn, cô đi chậm rãi tới chỗ anh.
“Sao anh không cho em biết anh từng qua nhà em?”
“Anh sợ ba mẹ em biết em lại biến mất.”
Lệ Trọng Mưu trả lời bâng quơ, Ngô Đồng nghi ngờ nói: “Anh không gây khó dễ cho họ chứ?”
Thấy cô lo lắng, anh bật cười: “Có việc cầu xin người ta phải biết xuống nước chứ, bà Lệ, đạo lý này anh vẫn biết đấy.”
Ngô Đồng thở phào nhẹ nhõm.
Lệ Trọng Mưu nhướn mày nhìn cô, chẳng nhẽ trong mắt cô anh là con người tàn ác mãi mãi không thay đổi chắc?
Lúc anh nhíu mày như vậy nhìn rất đáng sợ, cô cứ nghĩ anh tức giận liền rụt cổ lại.
Không ngờ anh đưa tay nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.
Cô không sấy tóc, tóc vẫn ươn ướt thấp thoảng hương thơm, Lệ Trọng Mưu vùi vào cổ cô hít hà, giọng nói ngọt như mật: “…Ba em… Quả thức rất khó đối phó.”
Nhớ lại cảnh ngày đó, Lệ Trọng Mưu chợt khựng lại.
Cứ ngỡ rằng không gì có thể làm khó anh, ngờ đâu khắc tinh của anh chính là vị nhạc phụ đại nhân ấy.
Ngô Đồng cười ha ha đứng dậy. “Vậy thì anh hãy chăm chỉ mà học tiếng Nam Kinh đi. Bình thường ba em không hay nói tiếng phổ thông đâu, tính ba mà không ưng ai thì cả đời này sẽ ghét người đó.”
Không biết anh có nghe ra sự mỉa mai trong giọng cô không nữa, anh gật gật đầu, chop mũi cọ cọ bên tai cô: “Em đổi dầu gội lúc nào thế? Thơm quá…”
Đề tài chuyển ngay sang cô, Ngô Đồng chưa trả lời, anh đã hôn lên làn da trắng ngần.
Cô tránh anh: “Ba em có gây khó dễ cho anh không?”
“Không.” Dừng một chút, anh sửa lại: “Có… đây là bố nợ con trả. Đừng nhúc nhích.”
Bị anh hôn đến mê loạn, thấy tình hình bắt đầu đi xa, cô vội nhắc nhở: “Đừng đùa nữa. Anh không nhớ lần trước à? Bé con…”
Lệ Trọng Mưu giật mình. Giờ khắc này anh phải cắn răng nhẫn nhịn, không cam tâm buông tay.
Trêu chọc nhau là chuyện thường nhưng trêu chọc lên đến giường thì chỉ có lần đó, Lệ Trọng Mưu rất chắc chắn là anh đã cực kì cẩn thận, tư thế tốc độ đều cố gắng kiềm chế, cô như con mèo nhỏ khẽ kêu, cọ nhẹ vào anh. Bản chất đàn ông là phải mạnh mẽ, anh nhấn vào, cùng nhau hưởng thụ khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng đột nhiên cô đau bụng dữ dội. Thai máy báo có điểm bất thường, từ đó hai vị phụ huynh liền sợ tới mức không dám làm gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch Sắc
RomanceTác giả: Lam Bạch Sắc Cô gặp anh vào mùa sen nở. Khi ấy đang là chính hạ. Năm đó gặp phải anh, là thời gian không đúng. Anh đã quên tất thảy, còn cô lại trầm luân tới tận đáy cốc. Đến cả khi gặp lại vẫn là thời gian không đúng, anh muốn đòi lại con...