Chương 44

3.5K 48 3
                                    

“Cởi áo ra.”

Hướng Tá nói, cô liền nghe theo, rất ngoan ngoãn. Ngô Đồng ngồi trên sô pha, mở vạt áo, lộ ra hơn nửa vai.

Hướng Tá ngồi sau, đôi mắt dán chặt vào làn da tím bầm, anh muốn đấm Lệ Trọng Mưu một phát!

Anh nhẹ nhàng bôi thuốc, chắc do lạnh nên cô rụt vai, sau đó cố gắng ngồi thẳng như cũ. Tay Hướng Tá dừng trên vai cô – anh ôm cô từ đằng sau.

Thân thể cô nhỏ bé và yếu ớt nằm trọn trong ngực anh, ngọn lửa trong lòng Hướng Tá bùng lên lần nữa.

“Xin lỗi…”

Lại là câu này! Chỉ một câu mà ném anh xuống tận dịa ngục.

Hướng Tá không muốn buông cô ra, anh siết cánh tay, “Gặp dịp thì chơi thôi mà, có phải là thật đâu”, anh bĩnh tĩnh đáp lời, “…không làm người yêu, chúng ta vẫn có thể làm bạn.”

***********************************

Lâm Kiến Nhạc đỗ xe ngoài cửa hàng, vào trong mua thuốc, đưa cho Lệ Trọng Mưu.

Lệ Trọng Mưu nhìn ra cửa sổ, không hề động đậy, mãi lâu sau mới quay đầu, nói: “Có phải tôi quá phận rồi không?”

“Phải.”

“Nhưng với cô ấy, tôi không kiềm chế được bản thân.”

Lệ Trọng Mưu rất ít khi tự mở miệng biện hộ cho mình như vậy, anh hay làm việc theo bản năng, giờ đây, có lẽ tâm trí anh đang quá mơ hồ. Lâm Kiến Nhạc đánh tay lái, khởi động cần gạt nước, suy nghĩ kĩ rồi trả lời: “Không khống chế được, đối với anh mà nói, chắc là chuyện tốt.”

Lệ Trọng Mưu hừ lạnh, động vào miệng vết thương, cơn đau nhói lên.

Đúng là tự làm tự chịu, Lâm Kiến Nhạc bất đắc dĩ: “Có lẽ anh và cô Ngô nên thành thật nói chuyện với nhau một lần.”

“Tôi đã nói rất rõ ràng rồi, nhưng cô ấy chắc vẫn sẽ lựa chọn Hướng Tá.”

Giọng anh tràn ngập mất mát, Lâm Kiến Nhạc nhìn ra, tâm tư đại boss thực sự đặt cả lên người Ngô Đồng. Lát sau, Lâm Kiến Nhạc nói: “Dự án hợp tác cùng TC lần này lấy sự tham gia của cô Ngô làm điều kiện tiên quyết, vậy… Có tiếp tục hợp tác không?”

Lệ Trọng Mưu trầm ngâm, lại quay đầu nhìn ra làn mưa bụi bên ngoài. Còn cần tiếp tục sao? Anh tự hỏi chính mình, cô ấy đã thuộc về người khác, có gì phải tranh cãi nữa?

Đầu anh đau nhói, hai bên thái dương giật giật.

*********************************

Ngô Đồng ở lại nhà Hướng Tá thêm hai ngày.

Cô đổi một bộ quần áo, đi ra phòng khách, Hướng Tá đã chuẩn bị xong bữa sáng chờ cô. “Chào buổi sáng.”

“Chào buổi sáng.”

Dáng vẻ lúc ở nhà của Hướng Tá rất đẹp trai – một người đàn ông vô cùng ấm áp.

Không làm người yêu, chỉ làm bạn… Ngô Đồng thấy thoải mái hơn nhiều.

Đang ăn bánh mì kẹp thịt xông khói thì có điện thoại gọi tới. Nhìn lại thấy từ tối qua đã có mấy chục cuộc gọi nhỡ, Ngô Đồng vẫn không muốn nghe máy.

Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ