Chapter 44- Cousin's

506 12 1
                                    

Aubrey's POV

[a/n; time out muna tayo sa ka-kornihan nila Keila, Jungkook at V and let just focus on aubrey! Enjoy reading guys. I hope you like it!]

It's a beautiful morning and I don't want to ruin it. The sun, wants me to get up, but, it is really tiring, as in..really...really..

"Hey, you kid. Get up!" Dad shouted on me. "You have to meet our new investors,"

"Yeah, crap it Dad. I know, and you are just being O.A. That meeting chu-chu was 10:00 o'clock." Tamad kong sagot.

"Aist. You are too—"

"Here we go again, Dad. Maliligo na po ako. Rest. Maha-high blood ka na naman nyan eh," Dad just sigh.

Tumayo ako para pumunta sa C.R. Isinara ko ang pinto nito saka nag simulang maligo. I dressed up my self; white dress with floral design on the right side. Red high heels, and light make up.

"Oh gadh. Go now because your already late,"

I start my car then leave our house. I smile before I left my car on the parking lot. And unfortunately I'm here at Pledis Entertainment. And yeah, our company, and this entertainment was four years in business, and I'm glad.

Ilang beses na ba akong nasangkot sa mga ganito? I mean, our company is famous not just here but actually around the world and I think it is normal for me to be famous because I handle those. Marami ng rumor ang napagdaanan ko dahil masyado akong friendly at halos lahat ng mga nag i-invest sa aming company which is mga sikat na Kpop star ay kaibigan ko.

"Good morning, I'm glad that your back." Nakipag-kamay ako sa manager ng pledis.

"I'm back for good actually," I smile. A genuine smile.

"So? Let's go?" Tumango ako.

Hindi ko pa man nararating ang pinto ay may boses na akong narinig. Napa ngiti naman ako ng dahil 'don. Ahh, I miss this guy too.

"Aubreyyyyyy!" He shouted. He hug me na para bang ngayon lang kami nag kita. Well ngayon lang ulit. "Hindi ka man lang nag sabi na uuwi ka pala! Edi sana nasundo ko namain. Or kahit manlang nag sabi ka na bibisita ka dito,"  Jun said.

"Psh. You know that I won't ever let that to happen. Masyado ng sikat ang seventeen na umabot na sa ibang bansa ang tungkol sa inyo, pati sa New York ay usap-usapan kung gaano kayo kagwa-gwapo at kaga-galing," Unti-unti at mabagal kaming naka rating sa loob ng office at doon ko nadatnan ang boys. Ganon pa din sila. Still handsome and vigorous.

"Hey Kiddos" they all turn on my direction. Lahat sila ay napa nga-nga ng makita ako.

Si Wonwoo, Woozi at Hoshi naman ay napatayo.

"H-hey," Wonwoo wave on me then scratch his head. I felt slightly awkward. Hay, Jeon Wonwoo. You really a good looking person and I admire you for being that.

"Kailan ka umuwi, noona?" Lee Chan asked.

"Oh! Kid, you really grow well, and handsome, you know!" Pag pupuri ko muna sa kanya bago ko sinagot ang tanong nito."Actually kahapon lang, kaso 'mo si Dad, pinilit akong i meet 'yung bago naming investors," I answer.

"Oh I see, so why are you here? I thought you have a meeting?" Tanong nito. Napa tawa naman ako.

"I just miss you, all. Don't worry I leave after this," I said. "Oh, I need to go. Nice meeting you again, guys"

Nagpaalam na ako sa kanila. Kailangan ko pang pumunta sa meeting area.

Huminga ako ng malalim ng maalala ko kung paano ako in-ignore ni Jeonghan. Hanggang ngayon ba naman ay nag tatampo pa din sya sa akin dahil sa pamba-busted ko 'KUNO' sa kanya. Ugh! I hate that moment! Hindi 'yon dapat nangyari e.

Accidentally Inlove With My Boss Sungit (Bts Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon