23

17.3K 222 0
                                    

R18. Read at your own risk.
___

Gabi na nang makauwi kami sa bootcamp. Naubos ata ag lakas kasama sila Mama, Papa at Seryn at pati si Nova ay hindi na kinaya. Walang tao sa bootcamp, maski si Coach ay wala. Si Ate Sol ay wala rin dahil malapit lang din siya nakatira dito umuuwi araw-araw.

Naligo na muna ako at malagkit na ang katawan ko. Chinat ko sila Mama na nakauwi na kami rito dahil 'yon ang bilin sa amin kanina bago kami maghiwalay.

Pumunta na ako sa kwarto ni Nova at mag-Skincare daw kami. Hindi pa tapos maligo kaya naghintay na lang ako. Gusto ko na matulog at pagod na pagod na 'ko. Ang sakit sa paa nang paglalakad namin. Nilibot ata namin ang buong BGC. Masyadong nag-enjoy si Seryn at kung saan-saan kami hinila.

Lumabas si Nova na naka-bathrobe lang. Nang makita ako ay tumingin lang sa akin at pumunta na rin sa cabinet niya para kumuha ng damit. Natawa na lang ako dahil parang kailangan pa siyang i-charge para manumbalik ang lakas kaso mukhang drained na.

Hinintay kong makapagbihis siya bago siya hawakan. Wala na ngang lakas dahil hindi na rin pumalag.

"I'm happy for today, but my energy, it wasn't enough. My feet, so sakit na!" mahinang reklamo niya sa akin. Mas lalo akong natawa dahil para siyang nagsusumbong sa ginawang pamamagod ni Seryn sa amin.

"Charge kita?" tanong ko at ngumisi. Kumunot ang noo niya at umangat ang isang kilay.

"How?"

"Kiss?" sagot ko.

Napaisip siya at mukhang gusto ang ideya. Siya na ang unang humalik sa akin at para akong gagong nakangiti dahil sa halik niya. Ako ang naging agresibo at hinigop ang bawat parte ng labi niya. Hindi siya nagpatalo at mas naging agresibo sa akin kaya tumawa ako nang malakas.

Humiwalay siya sa akin at tinulak ako. Nakangisi siyang tumingin sa akin at pumunta sa ibabaw ko.

"Do you want to do an exciting activity?" tanong niya at ngumiti. Nawala ang ngiti ko doon at napalitan nang pagkakunot ng noo.

Maikli na naman ang shorts at ang damit niya, para nakulangan na naman sa tela. Hindi ko na nga pinansin kanina pero tangina. Baka kahit tawagin ko ang lahat ng santo, walang tutulong sa akin.

"Anong exciting activity?" mahinang tanong ko sa kanya—kinakabahan. Para akong matatae sa kaba dahil hindi ko alam ang tumatakbo sa utak niya.

Gumapang siya sa akin at hinawakan ang laylayan ng damit ko at hinubad 'yon. Napakagat siya sa labi niya at ngumiti sa akin. Iba na ang ngiti niya, kinakabahan na ako.

Dumapo ang kamay daliri niya sa dibdib ko at nag-trace ng heart doon. Umupo na siya sa bandang tiyan ko pero tangina, umusog at bumaba pa. Mababaliw na ako dito.

Ngumisi siya at 'saka hinalikan na ako sa dibdib ko. Hindi na maganda 'to, aatakihin na ako sa puso.

Bumaba ang labi niya sa tiyan ko at hindi tumitigil ang labi niya sa pagbaba. Pinatigil ko na siya at sasabog na ang dibdib ko.

Fuck baby, you're gonna be the death of me.

"Why?" tanong niya.

Bumangon ako sa pagkakahiga at binuhat siya. Nilapag ko siya sa kama at kunot noo pa rin siyang nakatingin sa akin. Sinubukan akong sipain pero hinawakan ko na ang hita niya at pinaghiwalay 'yon nang makapwesto ako sa pagitan ng hita niya. Ako ang pumaibabaw sa kanya at 'saka siniil siya ng halik.

Mahina siyang tumawa bago yakapin ang batok ko at tumugon sa halik ko.

"Err, don't want to be the bottom huh," aniya.

Victory and Vows (Inferno Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon