13

9.1K 228 3
                                    

J E S S Y

Nagmamadali siyang lumabas ng kotse si Jasmine nang makarating kami sa kanyang apartment. She wore her cap at hawak niya ang isa kong kamay habang hinihila ako, halatang nagmamadali siyang pumasok sa building.

Kakapasok pa lang namin sa elevator nang bigla niya akong isinandal. Mabuti na lang wala kaming kasabay nang idinagan niya ang katawan sa akin at tinitigan ako sa mata. Her eyes are deep and full of lust. Habang nagtititigan kami ay ramdam ko ang tensyon sa aming dalawa lalo na nang sinimulan niya akong halikan sa leeg. She gave me small kisses that tickled me. Umabot na ang mga halik niya sa balikat ko, paakyat sa tainga ko, and then she slowly bit my ear.

"You don't know how much I crave for you, Jessy." Bulong ni Jasmine sa akin na nagpainit lalo sa nararamdaman ko.

My heart beats so fast and my wetness down there is overflowing. Napakapit ako sa balikat niya nang pinaghiwalay niya ang legs ko at inangat niya ang kanyang isang hita in between my thighs. The moment her leg touched there, I arched. Napatingala ako sa sensasyong ibinibigay niya akin.

Fuck, this is torture. I want this already.

As if on cue bumukas ang elevator, at gaya kanina ay nagmamadali niya akong hinila papasok sa kanyang apartment. Itinapon niya agad ang bag somewhere. Gano'n din naman ang ginawa ko sa akin. Sabik na sabik kami na sinunggaban ang isa't isa. Our kisses are rough and demanding. Alam ko na matindi ang sexual frustrations naming dalawa kaya ngayon ay buong puso ko itong ibubuhos sa kanya.

She moved me towards her bedroom. Itinulak niya na agad ako pahiga sa bed bago siya tumalikod at ni-lock ang pinto ng kwarto niya. She slowly took her dress off while she walked near the bed. Hanggang sa makalapit na siya, tanging brassiere at panty na lang ang suot niya. I swallowed hard upon seeing her body. May mga nakita na akong bikini photos niya sa TV pero iba pa rin talaga ang effect kapag sa actual nakita. Her toned legs are so fine. Her breasts too, they are big.

Wow.

Jasmine crawled to me with eye contact. Kahit ang lakas ng aircon sa kwarto niya ay pinagpapawisan na ako.

"Jassy, you're perfect." Bulong ko nang magkatapat na ang mga mukha namin.

Ngumisi lang si Jamine at bigla akong hinalikan. She kissed me with so much intensity. Naglalaro ang aming mga dila habang ang mga kamay niya ay unti-unting tinatanggal ang dress ko. She sucked in my tongue that made me moan. Nang tuluyan na niyang natanggal ang dress ko ay sunod niyang tinanggal ang brassiere ko. Sinuggaban niya agad ang dibdib ko na nagpaliyad sa akin.

"Ooh Jassy... fuck, uhhh!"

Napapasabunot na ako sa ulo niya at lalo ko pa siyang idiniin sa dibdib ko. She sucked and bite my nipples like a baby. Napasigaw pa ako nang mapadiin ang kagat niya sa nipple ko pero parang mas nagpainit ito lalo sa kanya kaya mas lalo pa siyang ginanahan sa ginagawa niya.

Nang magsawa siya sa dibdib ko ay bumaba ang halik niya sa belly ko and down to my legs. She kissed my thighs habang unti unti niyang ibinababa ang underwear ko. Mabuti na lang at regular akong nagshe-shave kaya confident ako nang ibuka niya ang legs ko.

"Shit. Jesiah, you're glistening." Sabi niyang tumingala pa para tingnan ako. Her left hand traveled to my core, feeling it. "Fuck. You're so fucking wet... so wet for me." She runs her finger to my core, circling it, and spreading my wetness.

Ipinikit ko na lang ang mata ko at napaliyad sa ginagawa niya sa akin. Until I felt her tongue swirls up my clit. Shit shit! I feel like I am coming already. All the other girls and guys I bed were nothing compared to this feeling I have right now. Kahit kay Henry ay parang hindi ko ito naramdaman sa kanya. It's been so long since I had sex but this is so worth it.

Loving The FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon