29

8K 253 24
                                    

J A S S Y

"What punishment?" I asked her trembling. Though may idea na ako kung ano ang gagawin ni Jesiah. She pinched my breast one more time na ikinaungol ko. She even sucked my weakest spot below my ear. I tried to kiss her yet she pulled her face away.

Damn it, this is so out of control!

I am about to grab her but she holds my hand, pinning it to the wall.

"Let's get out of here." Bulong niya, and I swear to god - ramdam na ramdam ko ang pagiging seryoso at dominante niya.

She grabbed her bag and my hand. Siya na mismo ang nagbitbit ng bag ko.

Wala kaming imik habang nasa daan kami pauwi.

"Not in your place, Jasmine. Sa condo ko tayo." She said that when I'm about to make a turn to my apartment.

Hindi na ako nagtanong pa at sinunod ko siya. Masyado siyang seryoso para magsalita pa ako at makipag-argue.

When we entered her unit, maingat niyang ibinaba ang mga gamit namin. "Take a shower first. Susunod ako."

Walang salitang sumunod na rin ako sa kanya.

Habang nasa loob ng shower room ay kinakabahan ako. I've never heard Jesiah in that tone. Ngunit kinakabahan man sa gagawin niya, nakaramdam pa rin ako ng excitement. I always wants us to try new things and I'm pretty sure we are about to.

Pagkatapos kong mag-shower, hindi na ako nag-abala pang magsuot ng undergarments. I'm wearing my bathrobe nang pumuwesto ako sa harap ng salamin para magpatuyo ng buhok.

Nasaan na siya?

Wala siya rito sa kwarto. Sabi niya susunod siya.

I switched the TV para patayin ang nakakabinging katahimikan pero napangiwi na lang ako nang makita ko sa TV ang sarili. Pinatay ko ulit.

Naglakad-lakad ako para aliwin ang sarili ko nang makita ko naman ang mga magazines sa book shelves ni Jesiah. I automatically smiled when I see my face again. May collection siya ng mga magazines na ako ang cover.

God, kinikilig ako!

Napatingin ako sa pintuan nang pumasok ang kanina ko pa hinihintay. Gaya ko, halatang kakatapos rin nyang mag-shower. She had a phone in her hand. She's wearing her robe na mas maikli pa sa suot ko ngayon kaya halos kitang-kita ang makikinis niyang binti.

I stared at Jesiah's body for too long. Nang umakyat ang mata ko sa mukha niya ay kita kong tinititigan din niya ang katawan ko. Her eyes were dark. Her expression was intense. Nakakatakot na para bang anytime ay lalapain na niya ako?

Hindi ako pinansin ni Jesiah at hindi siya nagsalita. Lumapit siya sa bedside table niya at parang may isinaksak bago siya ulit humarap sa akin. Kung kanina ay nababasa ko ang mukha niya, ngayon hindi na.

Kinakabahan ako.

Naghila si Jessy ng upuan at inilapit sa akin, saka ulit siya lumayo sa akin. Ang bango niya. Her fragrant hair made me want to grab her face and kiss her already. I've been wanting to do it since we entered here. Pero wala. Mailap siya sa akin ngayon. She made me feel that she's in charge tonight. After all, it's my punishment, she said.

"Sit." Utos niya sa akin. Matigas pa rin ang mukha niya at wala pa rin siyang ibang emosyon kundi ang pagiging dominante niya.

Umupo ako gaya ng sinabi niya. "Jesiah, what exactly are we doing?"

Imbes na sumagot siya ay nag-play siya ng song, a slow music or a sexy one to be exact.

"You're not allowed to touch me." She warned. "If you'll do, you won't like what I'd do to you."

Loving The FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon