Chương 10

28.2K 797 17
                                    

Chương 10:

Phu thê Hà Sinh đều là người trưởng thành cho nên mỗi người phải trả hai đồng, nhà đò đợi thêm một nam một nữ thành năm người, lúc này mới chèo thuyền đi.

Trương Tích Hoa ngồi thuyền quen nên không vì thuyền chòng chành mà say. Nàng đưa mắt sang trượng phu ngồi bên, thấy Hà Sinh khẽ cau mày. Cái sọt đã hạ xuống, lúc thuyền chao đảo người bị mất cân bằng sẽ lắc lư gây khó chịu. Nàng im lặng sát vào trượng phu, một bàn tay níu lấy khuỷu tay chàng.

Hà Sinh cứng người nhưng không phản đối tiếp xúc của thê tử.

Tư thế bám dính thế này, phụ nhân cùng thuyền nhìn thấy liền cười trêu: "Đại muội tử, hai ngươi đi thôn nào thế? Nhìn dáng vẻ này hẳn là về nhà mẹ hả? Thành thân được bao ngày rồi?".

Thấy đối phương đang muốn làm thân với mình, làm lơ người ta thì thật thất lễ. Trương Tích Hoa không thể làm gì hơn là nhỏ giọng trả lời: "Đi về nhà mẹ ở Dương Tây thôn".

Phụ nữ kia cười thêm sâu: "Ôi, là cô nương Dương Tây thôn sao? Là con nhà nào? Cháu họ ta gả cho một hộ trong thôn ngươi, hán tử tên là Đường Đức Hưng".

Trương Tích Hoa tiếp: "Nhà Đức Hưng ca và nhà ta chỉ cách nhau vài hộ nhưng cũng có quen biết. Nhà ta là nhà họ Trương".

Biết đôi bên đều có chung người quen, người phụ nữ ban đầu là tán dóc sau càng thêm hứng thú: "Ồ... Ngươi là nhà họ Trương? Chúng ta cùng họ đấy".

Thấy Trương Tích Hoa không trả lời đề tài nãy mình trêu, hơn nữa còn có quan hệ gần, người phụ nữ kia không kiêng kị nữa mà hỏi thẳng: "Ngươi gả đi thôn nào? Trượng phu của ngươi nhìn rất soái nha".

Hai thân thể kề sát nhau, Trương Tích Hoa có thể cảm nhận rõ lúc bị trêu trông xinh đẹp ở trước mặt mọi người, cánh tay Hà Sinh có hơi nhúc nhích run run. Tâm trí nàng lập tức mường tưởng các trạng thái của trượng phu, chắc chắn chàng rất phiền muộn và xoắn xuýt, vậy là Trương Tích Hoa không khỏi bật cười.

Cạnh Trương thị là một nam nhân trên dưới bốn mươi, hẳn là trượng phu của bà. Thấy nương tử nhà mình chọc ghẹo tiểu trượng phu người ta, ông cũng cười theo: "Nương tử nhà người ta cũng trông thật xinh xắn! Cái mặt nhỏ kia thật mềm mại".

Kết quả khiến phụ nữ kia bất mãn mắng: "Cái đồ quỷ, dám bình luận nương tử nhà người ta, còn không mau nhắm cái mắt lại! Cẩn thận đến tối lão nương trừng trị ông!".

Thuyền phu và một nam tử khác đều là người đã thành thân, đâu thể không hiểu ý hai người, nên cùng cười ha ha. Thuyền phu vừa đong đưa mái chèo vừa hứng thú chen vào: "Đỗ Lão Đầu, cái thân yếu ớt của ông đến tối có thỏa mãn nương tử nhà ông không?".

(*) Thuyền phu: người chèo thuyền.

Hán tử của phụ nữ kia nhân xưng Đỗ Lão Đầu. Quanh năm đi thuyền ở đây nên thuyền phu đã sớm quen mặt.

"Chắc chắn làm không được, chưa cả lên đỉnh đã đầu hàng rồi". Vị nam tử bên cạnh cũng nói bậy theo.

Trương thị dù thẹn vẫn cố nhổ một ngụm nước bọt, nổi nóng: "Hai người các ngươi cứ đắc ý đi, đến tối bị nương tử hành cho chết. Thứ của các ngươi mới là đồ khô héo, đúng là mặt dày nói tầm bậy tầm bạ trước mặt tiểu phu thê người ta! Các ngươi hơn được tiểu lang quân người ta hả?".

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ