Chương 84:
Trương Tích Hoa đem Du ca đi tắm rửa sạch sẽ, trong phòng đã đốt chậu than sưởi ấm nhưng nàng vẫn nhanh chóng dùng khăn bông lớn quấn chặt hài tử. Đứa nhỏ được đặt trên giường liền sảng khoái vùng vẫy tứ chi cười không dứt, cũng không biết hắn cười cái gì, Trương Tích Hoa nhìn con trìu mến, dùng khăn nhẹ nhàng lau khô tóc tơ.
Du ca nhân cơ hội túm lấy góc khăn trước mặt, nhanh chóng cho vào miệng. Thấy nương có ý muốn lấy ra, Hà Du liền trừng lớn hai mắt, biểu tình vô cùng nghiêm túc...
Khí lực của tiểu tử kia càng lúc càng mạnh mẽ rồi. Trương Tích Hoa cảm thán một câu, lại nhẹ nhàng lấy khăn ra, khẽ cười một tiếng nói: "Lấy được cái gì cũng muốn cho vào miệng. Cái này cũng không phải đồ ăn."
Vừa rồi ở trong bồn tắm chơi đùa hắn cũng há miệng thật to đem nước tắm uống ừng ực khiến nương nhìn thấy cũng không biết nên vui hay nên buồn.
Buổi chiều chỉ cho hắn ăn một ít trứng chưng thịt gà, đoán chừng là đói rồi. Trương Tích Hoa nhìn Du ca, vỗ vỗ cái mông nhỏ của con: "Được rồi, Tiểu Ngư Nhi ngoan ngoãn mặc quần áo, xong xuôi nương sẽ cho ngươi ăn."
Trương Tích Hoa một bên dỗ dành, một bên lại nhanh tay giúp Du ca mặc quần áo. Thân thể đứa nhỏ trắng nõn, tứ chi mũm mĩm đáng yêu khiến nàng không nhịn được liền hôn một cái vào khuôn mặt phúng phính.
Hà Du y y nha nha cười vui vẻ, chọc nương lại hôn hắn không ngừng: "Du ca của nương thật là đáng yêu quá đi mất."
Đúng lúc này Hà Sinh mang một thùng nước nóng vào phòng, thấy một lớn một nhỏ đang cùng nhau chơi đùa, khoé miệng hắn cũng có chút cong lên. Lẳng lặng không nói lời nào đi pha nước ấm cẩn thận, Hà Sinh mới nói: "Tích Hoa, đặt con xuống đi, nàng đến tắm rửa một chút."
Nói xong, Hà Sinh liền xoay người thu thập đồ đạc Du ca vừa tắm xong, bồn tắm của con cũng không lớn, hắn chỉ cần một chuyến đã dọn dẹp sạch sẽ.
Trong phòng cùng ngoài phòng khác biệt rất lớn, cách một vách tường gió thổi lạnh buốt từng cơn, trong phòng lại ấm áp thoải mái. Hà Sinh cởi bớt áo khoác, nhìn thấy nương tử cũng chưa động, nhẹ giọng nói: "Sao còn chưa đi? Nước ấm nguội mất đấy."
"Được, thiếp tới đây." Nàng chưa ngồi được bao lâu, Hà Sinh cũng nhích lại gần.
Cửa sổ mở một chút khe hở cho không khí lưu thông, chỉ cần một tia gió thổi qua, ánh đèn trong phòng cũng lay động theo, thế vẫn có thể thấy được rõ ràng một đôi chân trắng nõn nhỏ nhắn được bao bọc trong đôi bàn tay to lớn ấm áp...
Hà Sinh đang giúp nương tử của mình rửa chân, thấy nước hơi nguội liền nâng chân nàng, cẩn thận cho thêm nước nóng vào.
Gò má Trương Tích Hoa cũng ẩn ẩn mấy tầng hồng rực, từ khi bắt đầu mùa đông, nàng phát hiện ra trượng phu lại rất thích thay nàng rửa chân rồi mới để nàng tắm rửa. Mỗi ngày mỗi ngày, hắn đều cẩn thận chuẩn bị nước ấm, pha nước đủ độ nóng thoải mái, khiến Trương Tích Hoa thấy mình làm vợ mà có chút thất trách không chú ý việc này, suy nghĩ lại thật sự rất ngại ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường Tại
RomanceNông gia tiểu tức phụ Tác giả: Hoa Khai Thường Tại Thể loại: xuyên không, ngôn tình cổ đại, điền văn, cưới trước yêu sau, ngọt ngào, ấm áp Nguồn raw: www.danmeila.com [HOÀN]