Chương 67

19.7K 553 62
                                    

Chương 67:

Ở cữ là một chuyện so với việc đồng áng còn vất vả hơn. Cả người ô uế chỉ có thể dùng khăn ấm lau qua, may mắn thời tiết cũng không quá nóng, ngây ngô trong phòng kín gió cũng không đổ mồ hôi nhiều. Trương Tích Hoa khổ não mấy ngày liền không thể gội đầu cuối cùng cũng được tắm rửa sạch sẽ. Nàng ngồi bên mép giường, vừa nhẹ nhàng lau tóc vừa chú ý Hà Du đang ngủ say giấc nồng, con ngươi không tự chủ nhu hoà hơn rất nhiều...

Bộ dạng hiện tại của Hà Du đã lớn hơn rất nhiều so với khi mới sinh. Lúc ấy da mặt hắn hồng hồng nhăn nhíu, nhắm mắt ngủ nhìn rất giống ông cụ non, nàng cùng Hà Sinh nhìn thấy liền buồn cười. Hiện tại da mặt Du ca bắt đầu căng hơn, giữa khuôn mặt trắng sữa lộ ra hai má đo đỏ hồng hồng. Hai cánh tay hắn càng lúc giống như ngó sen tròn trịa, chọc người ta hận không thể cắn một cái. Hà Nguyên Nguyên hay đùa, mỗi lần nàng muốn ăn thịt chỉ cần nhớ đến cháu trai nhỏ của mình đã đủ thoả mãn rồi. Thật là khiến người ta không biết nên khóc hay nên cười.

Buông khăn, Trương Tích Hoa mặc kệ để suối tóc dài tung xoã, bắt đầu cầm châm tuyến sửa sang xiêm y cho trượng phu.

Nghe thấy âm thanh Lý Đại Lang thúc giục đại tỷ phá vỡ một mảnh yên tĩnh, nàng liền buông việc trên tay, ra khỏi phòng giúp đỡ Hà Nguyên Tuệ thu dọn đồ đạc.

Lý Đại Lang sốt ruột muốn trở về nhà ngay, Hà Nguyên Tuệ cũng không vội vàng, để cho hắn đi nhà chính ngồi, tránh quấy rầy ầm ĩ. Ở lại nhà mẹ hơn một tháng, trong phòng còn rất nhiều thứ muốn thu thập thoả đáng.

Viễn Ca, Đông Ca biết phải về nhà, mặc dù vẫn muốn ở lại nhà ngoại chơi nhưng hai đứa nó cũng đã lâu không gặp bà nội cùng các chú thím, thật sự có chút nhớ nhung. Đông Ca còn hét lớn: "Nương, người nhớ đem con thỏ cùng cung tên của con trở về, không được làm mất đó." Hai món đồ chơi này là của cậu Hà Sinh cho hắn, nhất định không thể để lạc đâu.

Viễn Ca cũng không muốn để mất bất cứ thứ gì, cẩn thận sắp xếp đồ đạc của mình gọn một chỗ.

Hà Nguyên Tuệ nhíu nhíu mày: "Nương đã dặn hai đứa phải biết tự mình giữ gìn đồ đạc. Nhanh như vậy đã quên mất sao?"

Nghe vậy, Viễn Ca là anh lớn liền lôi kéo Đông Ca, giúp đệ đệ thu dọn đồ đạc gọn gàng

Thấy vậy, Trương Tích Hoa cảm khái nói: "Viễn Ca, Đông Ca thật nghe lời." Đại tỷ chỉ cần trừng mắt một cái, hai đứa liền quy củ đâu vào đấy.

Hà Nguyên Tuệ xếp sắp đồ đạc, cười cười nói: "Đều do tỷ phu của các ngươi chiều hai đứa nhỏ đến sinh hư. Ta không đóng vai phản diện, tương lai sao có thể nên người?"

Trương Tích Hoa nhịn không được cười nói: "Phu thê nhà đại tỷ cũng thật là lạ." Ở nông thôn, thường chỉ có cha quy củ, mẹ mềm mỏng. Những người mẹ nghiêm khắc như đại tỷ thật sự rất hiếm thấy.

"Hắn chính là chiều con đến vô pháp vô thiên." Hà Nguyên Tuệ sẳng giọng, nàng nghĩ đến cái gì, bật cười một tiếng, tiếp tục nói. "Trong nhà có hai tên tiểu tử cũng khổ, suốt ngày bọn chúng cãi nhau ầm ĩ. Ta hiện tại chỉ muốn một nữ nhi điềm đạm đáng yêu mà mãi vẫn không thấy tin tức gì." Vừa nói, vừa không tự chủ vuốt ve bụng mình.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ