Chương 12

24.8K 729 16
                                    

Chương 12:

Trương Tích Hoa buông chăn, dịu dàng hỏi: "Chàng không ngủ được sao?".

Hiếm khi Hà Sinh đỏ mặt, trong bóng tối không thấy được vẻ quẫn bách của hắn. Hắn thực sự không tiện nói ra mình bị quen giường, lạ giường là không ngủ được.

Trước đây đi học trên trấn, hắn phải tốn rất nhiều nghị lực mới quen thân được với chiếc giường nhỏ kia. Bởi thế mà bị không ít đồng học chê cười, hắn không thuộc dạng người hướng ngoại nên càng không thích giao du với người khác.

Giọng Hà Sinh rất trầm: "Có chút không quen, không ngủ được".

Trương Tích Hoa nghĩ thả lỏng cơ thể sẽ dễ ngủ liền nhẹ nhàng hỏi: "Chàng có muốn thiếp xoa bóp không?".

Sau lần đầu giúp trượng phu đấm bóp, ngày sau trượng phu đều ngủ sớm và không đề cập đến, nàng cũng ngại nhắc.

Lạ giường do chưa quen với hoàn cảnh, chỉ cần tập trung tinh thần thả lỏng cơ thể, chắc chắn có thể đi vào giấc mộng.

Hà Sinh gật đầu trong bóng tối: "Được".

Lần trước được nương tử xoa bóp, hôm sau cảm thấy khá hơn rất nhiều, mệt nhọc đều giảm đáng kể. Hắn thích nhưng lại không nói thành lời, vậy nên vẫn mong nương tử có thể chủ động đề cập.

"Chàng nằm xuống trước đi". Thấy trượng phu còn mặc áo lót, nàng lại ngượng ngùng: "Hay là chàng cởi áo ra, tí nữa đổ mồ hôi sẽ thấy nóng".

Bàn tay Trương Tích Hoa dừng trên không trung, nhìn xuống thôi là thấy vòm ngực chàng, mỗi lần trông thấy lại làm nàng run run.

Run này không phải run sợ, mà là run của rung động mong chờ nhưng lại lo bị từ chối. Trương Tích Hoa vuốt vuốt khuôn mặt nóng bừng, khẽ dịch đến bên Hà Sinh.

Hà Sinh cởi áo, chỉ còn lại khố. Trương Tích Hoa nắm tay bóp nhẹ xuống...

"Mạnh thêm được không... ".

Bắp thịt trượng phu rắn chắc, Trương Tích Hoa dùng sức đấm mạnh. Thấy cơ thể trượng phu thả lỏng, nàng vừa đấm vừa bóp, lúc mệt thì nghỉ một lát.

Nàng quỳ bên cạnh nên không lấy được hết sức. Lại gần sát người trượng phu, thấy chàng không cản nàng liền leo hẳn lên người chàng.

Hà Sinh giật mình, bị thê tử ngồi lên thế này có cảm giác rất lạ. Giống như mặt hồ phẳng lặng bị ném một cục đá vào, nổi lên từng gợn sóng.

Hà Sinh ngày càng sốt sắng, hắn sắp không kìm chế được tiếng tim đập.

Trương Tích Hoa vẫn vô tư, nàng chỉ hoài nghi rõ ràng trượng phu đã buông lỏng sao giờ cơ thể lại cứng ngắc thế này?

Có suy tư nhưng nàng vẫn không dừng động tác tay. Hà Sinh vươn tay bắt lấy bàn tay nhỏ kia, dừng hình hai giây rồi lật người lại...

Mặt đối mặt, nàng không tự chủ được mà ửng hồng, thâm tâm nhen nhóm ngọn lửa như dòng nước len lỏi vào tâm hồn. Dưới ánh trăng mờ, hai người lặng thinh nhìn vào mắt đối phương.

[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ