Chương 106:
Vương thị cùng La Nhị Cẩu cứng đờ, tính tình Vương thị hung dữ, há miệng định phun ra ô ngôn uế ngữ, La Nhị Cẩu hơi phất tay muốn bà ngậm miệng. Vương thị nghĩ đến con gái còn đang bệnh liệt giường, sự vụ trong nhà lớn nhỏ đều phải cầu đến La Hương Cầm, thật không cam lòng mà nhịn xuống.
La Hương Cầm như có như không nhìn hai người trước mặt đang kích động, nàng hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra đường cong gò má tuyệt mỹ, nhếch môi, sắc mặt biến hoá khôn lường, một nụ cười chân thành nở rộ: "Ta cùng muội muội theo lão gia vinh nhục là cùng chịu, bất quá chúng ta dù sao cũng chỉ là phụ nhân, bên ngoài còn phải có người chống đỡ, trừ bỏ đại ca nhà mình còn có ai khác có thể móc tim móc phổi vì chúng ta sao? Bởi vậy tiền đồ của đại ca cũng là tiền đồ của chúng ta, chuyện của đại ca cũng là chuyện chung."
Lời vừa dứt, sắc mặt của hai người đang đứng cũng dịu lại, La Nhị Cẩu cười nói: "Nhị thúc biết Hương Cầm ngươi chính là người hiểu biết đạo lý. Quả nhiên là không lầm, không chỉ đại ca của ngươi mà ngay cả Ngọc nhi về sau cũng có tiền đồ rộng mở, hiếu thuận ngươi là chuyện đương nhiên sẽ làm." Ngọc nhi là đứa nhỏ La Hương Viên vừa hạ sinh.
La Nhị Cẩu chính là một tên cáo già, La Hương Cầm sao lại không rõ đối phương, nàng gật đầu phụ họa nói: " Nhị thúc nói đúng lắm, thân thể ta không còn dùng được, hiện tại chỉ toàn tâm toàn ý xem Ngọc nhi như con ruột mà đối đãi. Không chỉ dạy đứa nhỏ hiếu kính ta cùng muội muội, mà nhất định còn phải dạy hắn biết hiếu thuận cả ông bà ngoại nữa." Nói vài ba câu liền ném lời nịnh nọt trả lại đối phương, tươi cười trên mặt La Hương Cầm vẫn giữ nguyên như cũ.
Quả nhiên, Vương thị lập tức rạo rực nói: "Nên như vậy. Chúng ta là huyết mạnh chí thân, toàn gia hoà thuận."
Hừ! Huyết mạch chí thân? La Hương Cầm cười lạnh một tiếng. Tính tình hai người này ra sao từ nhỏ nàng đã lĩnh giáo toàn bộ, mấy lời dối trá trắng trợn này, ha ha, chọc nàng buồn cười không thôi.
La Nhị Cẩu tuy rằng khôn khéo, rốt cuộc đối với cái lợi trước mắt kia lại ngập tràn khát vọng. Lúc này cũng thập phần thoải mái, liền đem toàn bộ bất mãn với La Hương Cầm mà quên sạch. Mấy người giả vờ hoà hoà thuận thuận vui vẻ nói chuyện một lúc, La Hương Cầm liền vô tình như hữu ý ám chỉ với La Nhị Cẩu cùng Vương thị, nếu muốn ra tay giúp vị đường huynh của mình thì nàng phải lo lắng một phen, tốn bạc chắc chắn là chuyện không thể tránh.
Nói đến bạc, Vương thị liền có chút không vui, bà thu lại ý cười: "Hương Cầm a, ngươi cũng biết ta cùng Nhị thúc của ngươi ngày ngày chỉ cắm mặt vào đất, nơi nào có bạc, ngươi xem nếu không..." Chưa nói hết nhưng ý tứ đã rất rõ ràng...
Đáy lòng La Hương Cầm lại cười lạnh một trận, chỉ nói: "Nhị thẩm, gần đây chính ta cũng chật vật, khó mà giúp được rồi, ta chỉ là có chút quen biết với Lưu Điển Sử, ở trước mặt đối phương nói giúp vài câu thôi. Chuyện còn lại, tuỳ thúc thẩm quyết định."
Vương thị ngậm miệng, liếc mắt nhìn La Nhị Cẩu.
La Nhị Cẩu nhíu mày suy tư một trận, liền nói: "Hương Cầm nói đúng, muốn Đại Thành lên chức cao hơn nhất định phải tốn rất nhiều. Chính là số bạc này... Nhiều như vậy... Hương Cầm a... Ngươi xem nhà ta chính là nhà nông..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Dâu Nhà Nông- Hoa Khai Thường Tại
RomanceNông gia tiểu tức phụ Tác giả: Hoa Khai Thường Tại Thể loại: xuyên không, ngôn tình cổ đại, điền văn, cưới trước yêu sau, ngọt ngào, ấm áp Nguồn raw: www.danmeila.com [HOÀN]