Chương 5: Chim Bồ Câu Đưa Tin

64 0 0
                                    



Nghe một đoàn nhân sĩ thuật lại, lúc đó cục diện chính là máu chảy thành sông, thây phơi khắp đồng.


Không tới thời gian một chén trà, một phần tư người liền té xuống.


Sau cùng, Lý Di Phong phái Võ Đang, đề nghị, đã lớn như vậy chém giết tư thái vô cùng khó coi, không phải là tác phong của võ lâm nhân sĩ, không bằng một chọi một tiến hành tỷ võ.


Mọi người ngại thể diện, không thể làm gì khác hơn là đồng ý.


Nhưng dưới tình huống khẩn cấp, tính công bình không đủ để thể hiện.


Triệu Thiên của Toàn Chân giáo bay liệng, ở trên giang hồ thiếu hiệp Bài Hành Bảng danh liệt thứ ba, võ công cao cường, liên tiếp đánh bại tám tên cao thủ, nhưng bởi vì thể lực tiêu hao quá lớn, cuối cùng lại bị Bình Thời phái Không Động, chịu trách nhiệm rửa rau nấu cơm ,tiểu sư đệ đẩy ngã xuống đất, thảm bại.


Cái này, Toàn chân giáo không phục, bắt đầu đổ máu phái Không Động. Phái Hành Sơn cũng nói loại phương pháp này không hợp lý, lời nói đụng nhau với phái Võ Đang, hai phái lập tức đánh nhau. Còn dư lại môn phái bị lây không khí bực tức, cũng bắt đầu đều tự tìm đối thủ chém giết.


Trong lúc nhất thời, lại trở thành cục diện bọt máu bay đầy trời.


Kết quả cuối cùng : Khách điếm Ngũ nương thành một đống hỗn loạn; ba trăm tên võ lâm nhân sĩ chỉ còn lại có hơn ba mươi người, toàn bộ bởi vì tụ hợp đánh nhau, phạm tội bị bắt bỏ vào đại lao.


Thanh Vô Địch từ đầu tới cuối, đều là đặt ở trên bàn.


Buổi tối hôm đó, mọi người thảo luận sôi nổi nên xử trí như thế nào đối với thanh kiếm này.


Trần Đại Chí nói năng chính nghĩa: "Vì an nguy võ lâm, vì dẹp yên quốc gia, vì hạnh phúc dân chúng, ta cảm thấy được chúng ta hẳn là gác đêm luân phiên, trông chừng thanh kiếm nầy."


Ngũ nương nhẹ nhàng xoa lưng mỏi: "Tốt, ngươi thay ta gác, ta muốn ngủ."


Mộ Dung Dật Phong đánh ngáp: "Mặc dù ta rất có hứng thú, nhưng ánh mắt đã không thể mở ra được , ngươi tìm người khác đi."


Vân thúc, tráng hán, gã sai vặt ánh mắt kiên định: "Nhiệm vụ của chúng ta là bảo vệ thiếu gia, không phải là bảo vệ thanh kiếm này."


Lâm Chi Ý, ý không tốt sờ sờ đầu: "Ta chỉ là kiếm tượng, không biết võ công."

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now