Độc nàng hạ cũng không nghiêm trọng, nhưng mặt Bích Lạc vẫn sưng đỏ không chịu nổi. Nàng ta đương nhiên không thèm cầu cứu Đào Yêu, chỉ dám trốn tiệt trong phòng không đi ra ngoài.
Lúc nàng ta đang gãi gãi mặt vì độc dược sưng ngứa, một tiếng "két" vang lên, Bích Lạc nhìn qua đã thấy Đào Yêu đứng lẳng lặng ở đó nhìn nàng ta tự bao giờ.
"Nếu ta là ngươi," Bích Lạc nói: "Ta nhất định sẽ cười như điên."
"Đáng tiếc ngươi không phải là ta." Đào Yêu đáp.
"Ngươi không phải đến để cười ta sao?"
"Ngươi bị dạy dỗ đủ rồi, ta tới giải độc cho ngươi." Đào Yêu nói xong tiền đi tới.
"Ngươi không sợ ta thừa cơ trả thù ngươi sao?" Bích Lạc hỏi.
"Không sợ." Đào Yêu đáp.
"Vì sao?"
"Nếu ngươi làm vậy ta sẽ không giúp ngươi giải độc, vậy ngươi chỉ có thể vĩnh viễn dùng khuôn mặt sưng như cái bánh bao này mà ra ngoài đường."
"Xem như ngươi lợi hại." Bích Lạc cắn răng nghiến từng chữ.
Vì thế Đào Yêu bảo Bích lạc năm xuống, lấy ra một ít kem màu xanh lá trong trong, nhẹ nhàng bôi lên mặt nàng ta. Kem mát lạnh, phối với ngón tay Đào Yêu non mềm, Bích Lạc lập tức cảm thấy vô cùng dễ chịu, mà cảm giác sưng u trên mặt cũng lập tức nhạt bớt,
Qua một lúc, Bích Lạc bớt cảnh giác, bắt đầu câu được câu không mà trò chuyện với Đào Yêu: "Hôm qua ngươi rốt cục là hạ độc lúc nào vậy?"
Đào Yêu nhẹ giọng trả lời: "Ta phủ độc lên roi của ngươi, lúc ngươi rút roi về thì độc phấn cũng thuận thế rơi lên mặt ngươi."
"Thì ra là vậy." Bích Lạc gật đầu, không khỏi tán thượng: "Thủ pháp hạ độc của ngươi trên giang hồ cũng coi như là cao siêu đấy. Ta nhớ trước kia mẹ ta vốn muốn ta học độc, nhưng cuối cùng cũng chẳng giải quyết được gì."
"Vì sao?" Đào Yêu hỏi.
"Vì ta không có thiên phú dùng độc." Bích Lạc nói.
"Dùng độc cũng cần thiên phú sao?" Đào Yêu hỏi.
Bích Lạc cười cười: "Thuở bé chuyện mẹ ta hay nghe hạ nhân bẩm báo nhất chính là cuyện 'Tiểu thư lại bị tự mình tự độc đến choáng rồi!' 'Tay tiểu thư lại bị con rết độc ngài ấy nuôi cắn rồi!' 'Tiểu thư lại quên mình hạ độc trong miệng giếng nào rồi!', đều là những chuyện tương tự thế, nhiều không kể xiết."
YOU ARE READING
ĐÀO YÊU KÝ
RomanceTác Giả : Tát Không Không Nguồn : Phong Tình Cung Edit: Nguyệt Kỳ Nhi Beta: Nhã Vy