Chương 8: Đại Chí

36 0 0
                                    



Xem ra cái lưới này được làm từ thiên tàm ti, mềm dẻo vô cùng, đáng sợ hơn chính là, phía trên móc vô số ám khí nhỏ, muốn đuổi tận giết tuyệt người áo đen.


Tốc độ thật sự quá nhanh, người áo đen Giáp không thể tránh khỏi.


Vào thời điểm này, ánh mắt mọi người cũng kiên định.


Trong mắt người áo đen Giáp là tuyệt vọng.


Trong mắt những cao thủ võ lâm kia là có chí thì nên.


Rung rung ria mép, Tiểu Hồ Tử nhìn chằm chằm Mộ Dung Dật Phong, mắt lóe dâm quang.


Mộ Dung Dật Phong âm thầm rút cây quạt ra, trong mắt lóe ra mấy tia hỏa quang: "Ngươi dám tới đây, bổn thiếu gia ta cho ngươi chết chắc!"


Mà Đào Yêu.


Thần sắc trong mắt nàng không ai có thể nhìn rõ.


Đang lúc chỉ mành treo chuông, một người áo đen Bính phá cửa mà vào, thân thể bay xéo, phóng sức mạnh tới người áo đen Giáp, đẩy hắn ra ngoài.


Tiểu Giáp thoát hiểm, nhưng Tiểu Bính lại vì thế mà bị thương, bị lưới bao lấy.


"Mau bắt Phong Thám Lang!" Tiểu tử mặt rỗ quát.


Một nhóm người bắt đầu vung đao về phía Tiểu Giáp.


"Thừa dịp đồng bọn Phong Thám Lang không thể động, mau giết hắn!" Nam tử thô lỗ nói.


Một nhóm người khác bắt đầu vung đao về tiểu Bính.


Trong lúc mành chỉ treo chuông, cây đuốc bỗng nhiên phụt tắt.


Đám cao thủ võ lâm kinh hoàng , nhất thời địch ta chẳng phân biệt được, cầm lấy vũ khí chém lung tung bên người.


Tiếng binh khí đánh nhau cùng tiếng kêu thảm thiết liên tục vang lên.


Nam tử thô lỗ bắt đầu chủ trì đại cục: "Mọi người đừng hoảng hốt mà loạn , cũng bỏ vũ khí xuống, tránh thương tổn được người mình... Kiếm đứa nào đâm vào mông Lão tử! Mẹ kiếp , Lão tử liều mạng với các ngươi!"


Cho nên, nam tử thô lỗ cũng gia nhập cuộc chiến.


Tiểu Hồ Tử nhanh chóng chạy lên lầu, nín thở đi tới phía sau Mộ Dung Dật Phong, cười bỉ ổi, vươn ma chưởng, nặng nề sờ.

ĐÀO YÊU KÝWhere stories live. Discover now